Giải Trí

Mỹ Tâm: 'Tôi định trốn luôn sau sự việc đêm Giáng sinh'

Hương Ngân
Chia sẻ

Nữ ca sĩ Mỹ Tâm cũng chia sẻ cô chỉ xin nhận lời chúc còn những lời khen thì không dám nhận!

Vừa qua, “họa mi tóc nâu” Mỹ Tâm khiến mọi người phải nức lòng, yêu mến cô hơn trước hành động đẹp trong đêm Giáng sinh. Không màu mè, không “chiêu trò”, Mỹ Tâm giản dị đứng trên sân khấu nhỏ vắng vẻ hát cùng giọng ca khiếm thị. Cô cũng không quên kêu gọi người dân xung quanh ủng hộ vào hòm từ thiện để giúp đỡ những người có hoàn cảnh khó khăn.

Chia sẻ mới nhất của Mỹ Tâm trên Fanpage cá nhân.

Giữ im lặng thời gian, tối 28/12, nữ ca sĩ đã có những chia sẻ đầu tiên trên Fanpage cá nhân về việc hát cùng người khiếm thị vừa qua. Mỹ Tâm khá bất ngờ và thấy ngại khi nhận được nhiều sự quan tâm của mọi người dành cho mình. Thậm chí, do không biết nói gì mà cô đã nghĩ đến việc “trốn mất” nhưng vì fan nên lại lên tiếng!

Thiệt tình là sau đêm Giáng sinh vừa rồi Tâm nhận được nhiều sự quan tâm của mọi người về việc hát với em Đức Mạnh quá nên thấy cũng ngại ngại nên không biết nói gì, định trốn luôn mà nhớ ra phải thông báo việc họp fan sắp tới để các bạn khỏi trông nên mới lại lò mò lên đây.” - Mỹ Tâm viết.

Theo giọng ca Như một giấc mơ chia sẻ thêm, cô đã có một đêm Giáng sinh thật đẹp và đáng nhớ. Riêng về hành động của mình, Mỹ Tâm nghĩ đó là việc nên làm cũng giống như nhiều người khác đã làm. Bản thân nữ ca sĩ xin phép chỉ nhận lời chúc của mọi người còn lời khen thì không dám nhận, và coi đó như một lời nhắc nhở để hoàn thiện mình hơn.

Đặc biệt, Mỹ Tâm không quên thông báo tin vui với các fan, vào hai ngày 14-15/1/2017 tới đây, cô sẽ tổ chức buổi họp fanclub ở TP HCM và Hà Nội.

Nguyên văn dòng chia sẻ của Mỹ Tâm:

Chào các bạn!

Các bạn có khoẻ không? Lâu quá mới lên post hình lại, thiệt tình là sau đêm Giáng sinh vừa rồi Tâm nhận được nhiều sự quan tâm của mọi người về việc hát với em Đức Mạnh quá nên thấy cũng ngại ngại nên không biết nói gì, định trốn luôn mà nhớ ra phải thông báo việc họp fan sắp tới để các bạn khỏi trông nên mới lại lò mò lên đây.

Giáng sinh vừa qua chắc hẳn các bạn cũng có nhiều niềm vui phải không? Tâm cũng đã có một mùa Giáng sinh thật đẹp và đáng nhớ. Về hành động của mình trong đêm Noel, Tâm nghĩ việc đó cũng giống như bao người đã từng làm trước đó thôi nên khi nhận được nhiều lời khen ngợi của mọi người thiệt tình Tâm cũng không biết nói sao nữa. Tâm xin được gởi lời cám ơn đến những lời chúc tốt đẹp của mọi người dành cho mình, đặc biệt là của những cô chú bác lớn tuổi (cháu xúc động lắm ạ), nhưng chắc có lẽ cháu - cũng như Tâm xin phép chỉ nhận những lời chúc thôi còn những lời khen Tâm không dám nhận và xin được lấy đó như là những lời nhắc nhở mình mỗi ngày phải cố gắng sống đúng và làm đúng hơn nữa.

Nhìn lại cũng sắp hết năm rồi, Tâm xin được chúc tất cả các cô chú anh chị và đặc biệt các bạn FC chúng ta đón chào một năm mới thật nhiều niềm vui, sức khoẻ và may mắn nhé!

Chia sẻ

Bài viết

Hương Ngân

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất