Giải Trí

Tâm Tít tự tin khoe dáng thon gọn dù mang bầu hơn 5 tháng

Hương Ngân
Chia sẻ

Nữ diễn viên bất ngờ chia sẻ hình ảnh mang bầu lần hai với mọi người sau quãng thời gian giữ kín.

Mới đây, trên Facebook cá nhân, Tâm Tít đăng tải hình ảnh bụng bầu hơn 5 tháng khiến mọi người khá bất ngờ. Nữ diễn viên cũng không giấu nổi niềm vui, hạnh phúc khi chuẩn bị chào đón thiên thần thứ hai.

Mặc dù đang mang thai được hơn 5 tháng, thân hình của Tâm Tít vẫn không thay đổi nhiều. Khoác lên mình bộ đầm dài màu đen, cô làm tự tin khoe dáng nuột nà, tấm lưng trần gợi cảm trước ống kính máy ảnh.

Tâm Tít khoe bụng bầu hơn 5 tháng.

Cô vẫn giữ được vóc dáng, thân hình thon gọn.

Theo chia sẻ mới nhất với Saostar.vn, Tâm Tít vui vẻ tiết lộ giới tính của em bé là một “hoàng tử”. Vốn là người yêu trẻ nhỏ nên nai vợ chồng cô sẽ cố gắng vài năm tới sinh thêm một tiểu công chúa. Hiện, sức khỏe của Tâm Tít và thai nhi khá tốt.

Trộm vía, tôi ăn bao nhiêu đều vào con hết. Nhưng cơ thể cũng béo lên một chút, không bị quá gầy… Chắc do tôi hợp mang bầu…” - Tâm Tít nói.

Thậm chí, người đẹp còn tự tin khoe đường cong, tấm lưng trần quyền rũ.

Sau một thời gian giấu kín, đến bây giờ Tâm Tít mới tiết lộ mình mang bầu lần 2 với mọi người.

Bởi trước đó, trên trang cá nhân, cô chỉ chia sẻ hình ảnh chụp gương mặt…

Tâm Tít được đông đảo khán giả yêu mến với hình ảnh hot girl đời đầu của Hà Thành với gương mặt xinh đẹp, hút hồn. Sau này, cô có thử sức mình trong lĩnh vực ca hát và điện ảnh như Giữa hai thế giới, Chạm vào quá khứ, Chiếc giường chia đôi

Khi đang ở đỉnh cao sự nghiệp, nữ diễn viên xinh năm 1989 quyết định tạm dừng hoạt động nghệ thuật để lập gia đình vào cuối năm 2014 với doanh nhân trẻ Ngọc Thành. Đến tháng 7/2015, Tâm Tít vỡ òa hạnh phúc khi hạ sinh con trai đầu lòng, được đặt tên là Alex Chí An.

Tâm Tít và con trai đầu lòng Alex Chí An.

Hiện, Tâm Tít rất bình yên với tổ ấm nhỏ của mình. Cô đang kinh doanh mỹ phẩm, thời trang online.

Chia sẻ

Bài viết

Hương Ngân

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất