Giải Trí

Taeyeon và bạn trai Baekhyun từng chia tay nhiều lần

Chia sẻ

Trước khi quyết định công khai chia tay, trưởng nhóm SNSD và thành viên nhóm EXO nhiều lần tan vỡ rồi tái hợp.

Hôm 15/9, trước thông tin 2 gà nhà là Taeyeon (SNSD) và Baekhyun (EXO) chia tay sau gần một năm rưỡi hẹn hò khiến cư dân mạng Hàn xôn xao, công ty chủ quản SM cho biết họ sẽ tìm hiểu sự việc. Nguyên nhân khiến cặp đôi tan vỡ là vì lịch trình ca hát bận rộn và sẽ duy trì là bạn bè cũng như tiền bối - hậu bối trong công việc.

Taeyeon và Baekhyun liên tục chia tay rồi tái hợp.

Taeyeon và Baekhyun liên tục chia tay rồi tái hợp.

Trong khi đó, cùng ngày, những nguồn tin thân mật với cặp đôi tiết lộ lý do thực sự đằng sau cuộc chia tay. Theo nguồn tin, trước khi công khai quyết định chấm dứt mối quan hệ, cặp đôi đã nhiều lần cố gắng cứu vãn nhưng không thành. “Cả hai liên tiếp chia tay rồi quay lại” - nguồn tin nói. Người này cũng tiết lộ, thời điểm Taeyeon và Baekhyun chia tay là cách đây vài tháng. Trong những lần tan hợp, cả hai đều thông báo với những bạn bè thân thiết.

Trước đó, cuối năm 2014, người hâm mộ đã nghi ngờ chuyện tình chị em khi trưởng nhóm SNSD không theo dõi (unfollow) thành viên EXO trên trang Instagram. Taeyeon là thành viên thứ 3 của SNSD trong năm nay chia tay người yêu, trước đó là Tiffany và Yoona.

Chia sẻ
Tin mới nhất