Giải Trí

Tạ Na - Trương Kiệt: 10 năm tình cảm liệu đã đến hồi kết?

Hạnh Hiếu
Chia sẻ

Kết hôn vào tháng 9/2011, Tạ Na và Trương Kiệt là một trong những cặp đôi được yêu thích nhất làng giải trí Hoa ngữ. Nhưng sau 6 năm mặn nồng, cả hai đang khiến nhiều người không khỏi lo lắng.

Tối 24/4, cư dân mạng phát hiện Tạ Na - một trong những MC rất được yêu thích của chương trình Đại bản doanh vui vẻ đã xóa nhiều bài đăng liên quan đến chồng của cô - Trương Kiệt, thậm chí bài viết đầy tình cảm trong Lễ tình nhân cũng “mất tích”.

Nhiều người hâm mộ cặp đôi này đang bối rối và hoang mang không biết chuyện gì đang xảy ra bởi hồi đầu tháng, nữ MC sinh năm 1981 còn chính miệng đọc bức thư với nội dung đầy tình cảm, xúc động gửi cho chồng mình trên sóng Đại bản doanh vui vẻ.

Hiện tại, cả hai chưa có câu trả lời chính thức trước sự việc bất ngờ này. Hai cái tên Tạ Na - Trương Kiệt cũng đang nằm ở top 1 tìm kiếm trên Weibo.

10 năm tình cảm của Tạ Na - Trương Kiệt liệu đang đến “bờ vực chia ly”?

Trương Kiệt từng nói: “Trước khi kết hôn tôi yêu cô ấy, sau khi kết hôn tôi vô cùng yêu cô ấy”.

Trong khi đó, Tạ Na cũng từng chia sẻ: “Bởi vì nhau, tất cả khó khăn sẽ không còn là khó khăn nữa, mà chúng sẽ trở thành những trải nghiệm cũng như hồi ức đẹp đẽ mỗi khi đôi ta nhìn lại”.

Chuyện tình yêu của Tạ Na - Trương Kiệt được nhiều người hâm mộ bởi chẳng lúc nào họ không trao nhau những lời mật ngọt. Một số ý kiến cho rằng họ chỉ đang cãi nhau. Hiện, truyền thông xứ Trung trong quá trình xác nhận, làm rõ thông tin trên.

Chia sẻ

Bài viết

Hạnh Hiếu

Tin mới nhất