Giải Trí

Tạ Na trả lời người hâm mộ, yêu cầu Trác Vỹ ngưng bịa đặt

Hạnh Hiếu
Chia sẻ

Sáng 25/4, sau lời đồn của Trác Vỹ rằng vợ chồng Tạ Na - Trương Kiệt có thể xảy ra chuyện chẳng lành khiến người hâm mộ cặp đôi này phải một phen "hú vía". Tuy vậy, nhân vật chính trong câu chuyện gây náo loạn 2 hôm nay đã chính thức lên tiếng.

Khoảng đầu giờ chiều hôm nay, trên trang Weibo cá nhân với hơn 9 triệu người theo dõi, Tạ Na đã cập nhật những dòng trạng thái giải tỏa triệt để khúc mắt của người hâm mộ.

Nữ MC nổi tiếng của làng giải trí xứ Trung viết: “Xin đừng bôi vẽ lên danh nghĩa tình yêu cũng đừng bịa đặt và can thiệp cuộc sống riêng tư của chúng tôi. Có thể công kích tôi nhưng tuyệt đối đừng động và người nhà tôi, càng không thể chấp nhận việc tung tin đồn nhảm để đả kích bạn bè thầy cô những người vẫn luôn ủng hộ và giúp đỡ chúng tôi. Sau này tôi sẽ không chia sẻ công khai bất kì chuyện tình cảm nào, bởi đọc nhiều lời bàn luận khiến tôi rất buồn. Hôm nay ghi hình 'Đại bản doanh vui vẻ', chúc mọi người ngày tốt lành”.

Trước đó, người dùng mạng vô tình phát hiện trên Weibo của Tạ Na những trạng thái liên quan đến chồng cô - ca sĩ Trương Kiện đột nhiên “bốc khói”. Đỉnh điểm dâng trào khi người này phát hiện bài viết hôm Lễ tình nhân cô cập nhật cũng không thấy đâu.

Chuyện lạ xảy ra khi Tạ Na - Trương Kiệt nổi tiếng 10 năm tình cảm “sắc hơn son” lai đột nhiên xóa hết những bài tình cảm. Nhiều cư dân mạng vẫn khẳng định giữa họ sẽ chẳng thể xảy ra chuyện gì, số khác lại lo lắng liệu showbiz phải chứng kiến thêm một cặp đôi tan vỡ.

Mọi chuyện không dừng lại ở đó khi báo chí cùng bạn bè không liên lạc được với đôi vợ chồng này. Trong lúc “nóng như lửa đốt”, Trác Vỹ - người tự xưng là đệ nhất paparazzi càng “châm thêm dầu” khi lên tiếng bảo rằng có thể họ xảy ra chuyện không hay. Tin đồn ác ý này khiến Tạ Na, nhân vật chính của câu chuyện phải lên tiếng. Lúc này nhiều người hâm mộ cặp đôi đồng loạt bày tỏ bức xúc và đặc biệt chỉ trích người đứng đầu Phong Hành - Trác Vỹ.

Trương Kiệt và Tạ Na - một thập kỷ tình cảm, đâu thể nói dứt là dứt.

Sau tất cả lùm xùm, cặp đôi vàng của làng giải trí Hoa ngữ phần nào khiến người hâm mộ an lòng. Hiện, trên bảng xếp hạng những chủ đề nổi bật nhất Weibo, cái tên Tạ Na - Trương Kiệt đứng ở top đầu tìm kiếm.

Chia sẻ

Bài viết

Hạnh Hiếu

Tin mới nhất