Giải Trí

Tạ Đình Phong không vui khi vợ cũ Trương Bá Chi 'xoáy' con cái vào chuyện người lớn

Hạnh Hiếu
Chia sẻ

Trương Bá Chi đã đăng tải đoạn clip ngắn ghi lại cảnh các con nói lời chúc phúc cặp đôi Phong - Phi. Điều này khiến Tạ Đình Phong cảm thấy bất mãn đồng thời làm dấy lên tranh luận của cư dân mạng.

Tính đến nay, Tạ Đình Phong và Trương Bá Chi đã ly hôn được 6 năm. Kể từ ngày “đường ai nấy đi”, cặp đôi đều có cuộc sống của riêng mình. Trong khi, Tạ Đình Phong hạnh phúc bên Vương Phi thì Trương Bá Chi toàn tâm toàn ý chăm sóc cho hai “quý tử” là Lucas và Quintus. Cô đã hoàn thành tốt trách nhiệm của người mẹ và dù có người theo đuổi nhưng nữ diễn viên chưa từng nghĩ về ý định “tái giá”.

Khi nhắc đến Trương Bá Chi - Tạ Đình Phong - Vương Phi, nhiều người đều biết rõ giữa cả ba tồn tại “tam giác tình yêu” nhiều uẩn khúc. Về phía Trương Bá Chi dù đã lên tiếng dứt tình với chồng cũ nhưng nhiều năm trở lại đây không ít tờ báo vẫn mập mờ ám chỉ cô vẫn còn lưu luyến Tạ Đình Phong.

Để bác bỏ mọi tin đồn nhắm vào mình, hôm 8/8, nhân ngày con trai Trương Bá Chi nhập học đồng thời cũng là sinh nhật của Vương Phi, nữ diễn viên trả lời phỏng vấn cho biết cô không còn yêu Tạ Đình Phong cũng chẳng hận Vương Phi, chỉ gửi lời chúc phúc vô hạn đến cặp đôi.

Nữ diễn viên chính thức lên tiếng trên trang mạng cá nhân của mình: “Thứ nhất, không phải tình địch thì không có lý do gì phải mang hận thù. Thứ hai, từ lúc hai người họ tái hợp, tôi đã thành tâm chúc phúc, chúng tôi vốn không còn mối quan hệ gì nữa”.

Cô tiếp tục chứng minh bản thân không còn vương vấn vào chuyện tình cũ bằng cách đăng lên mạng xã hội đoạn video ngắn chưa đến 1 phút, quay lại cảnh 3 người giúp việc trong gia đình, 2 con ruột của mình cùng một bé trai dùng tiếng Quảng Đông chúc phúc cặp đôi Phong - Phi. Theo đó, trong clip tất cả lần lượt nói: “Có phải thật vậy không? Chân thành chúc mừng họ!”.

Clip hai con trai của Trương Bá Chi cùng một số người giúp việc chúc phúc “Phong - Phi”.

Nữ diễn viên vừa quay vừa cười và sau khi đoạn clip được lan truyền trên mạng xã hội đã nhận hơn 3 triệu lượt xem. Nhiều người cho rằng cách làm của cô hài hước song cũng có ý kiến không đồng thuận vì không nên để con cái - những đứa trẻ chưa hiểu chuyện - bị cuốn vào vòng xoáy tình cảm của người lớn.

Tạ Đình Phong cũng cảm thấy bất mãn vì con cái hoàn toàn không liên quan đến chuyện này. Nam tài tử đã để lại lời bình trên video clip bày tỏ sự không vui, thậm chí đau lòng vì hai con trai. Phía quản lý của nam tài tử giữ sự im lặng: “Đối với chuyện nhà, chuyện đời tư của nghệ sĩ, chúng tôi không nêu ra ý kiến bình luận”.

Hiện, Trương Bá Chi chưa có phản hồi về vụ việc.

Chia sẻ

Bài viết

Hạnh Hiếu

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất