Giải Trí

T.O.P sẽ xuất viện vào ngày mai

Hạnh Hiếu
Chia sẻ

Sau khi mở mắt và lấy lại được ý thức, T.O.P có dự định xuất viện vào ngày mai. Anh cùng người giám hộ sẽ đưa ra lựa chọn việc trị liệu tại bệnh viện cũ hay chuyển đến một nơi khác.

T.O.P sẽ chính thức chuyển khỏi phòng chăm sóc đặc biệt của Bệnh viện Ewha Woman ’s University Mokdong trong thời gian sớm nhất là vào ngày mai.

Trang Osen dẫn lời nhân viên từ bệnh viện: “T.O.P đã lấy lại ý thức. Anh ta rất có thể sẽ rời khỏi bệnh viện và chính thức xuất viện vào ngày mai. Điều này có cơ hội cao sẽ xảy ra”.

Ngoài ra, thành viên Big Bang sẽ được yêu cầu điều trị tâm lý và điều trị y tế khác sau khi được đưa ra khỏi phòng chăm sóc đặc biệt bởi trong cuộc họp báo hôm qua, các bác sĩ cũng tuyên bố anh cần điều trị thêm. Báo cáo đồng thời không khẳng định liệu anh vẫn tiếp tục được điều trị tại cùng một bệnh viện hay tìm nơi khác.

Tuy nhiên, T.O.P nhiều khả năng chuyển sang một bệnh viện khác nếu được đưa ra khỏi Phòng chăm sóc cấp cao vào ngày mai. Anh có thể quyết định chuyển đến bệnh viện khác theo lựa chọn của mình hoặc lựa chọn của người giám hộ.

Nguồn tin bệnh viện cũng cho hay: “Người giám hộ của T.O.P sẽ quyết định nơi điều trị trong tương lai của anh”.

Trước đó, khoảng 12h30 hôm nay (8/6), mẹ của T.O.P đã đến Bệnh viện thăm con trai. Lúc 1h45 bà bước ra ngoài rồi thông báo với báo chí rằng: “Tình trạng của con trai tôi đã cải thiện rất nhiều”.

Đây là ngày thứ ba nam ca sĩ điều trị tại bệnh viện. Mẹ của anh cho biết: “Tôi đã bắt gặp ánh mắt của con trai tôi”. Khi được hỏi rằng T.O.P có nhận ra mình lúc mới tỉnh lại hay không, bà đã trả lời ngắn gọn “Có” và nhanh chóng rời khỏi bệnh viện trước khi bị phóng viên bao vây.

Nguồn: Osen/Koreaboo

Chia sẻ

Bài viết

Hạnh Hiếu

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất