Giải Trí

T.O.P nhận án phạt chính thức trong phiên tòa xét xử cuối cùng

Hạnh Hiếu
Chia sẻ

Theo như thông tin đã công bố trước đó, T.O.P có mặt đúng giờ tại phiên tòa xét xử lần 2 cũng là lần cuối cùng để nghe phán quyết chính thức về hành vi hút cần sa của mình.

Theo tờ Sport Seoul, T.O.P đã xuất hiện trong phiên tòa xét xử lần 2. Tại đây, với hành vi vi phạm pháp luật vì sử dụng chất cấm, thành viên Big Bang đã bị Thẩm phán Kim Ji-cheol của Tòa án quận trung tâm Seoul chính thức kết án hai năm tù treo và chịu phí phạt 12 nghìn won (tương đương hơn 242 nghìn đồng).

T.O.P sẽ lĩnh án vào tháng 10 sắp tới và một khi hoàn thành án phạt, nam ca sĩ sẽ được quay trở về quân đội để hoàn thành nốt phần nghĩa vụ còn lại. Tuy nhiên nếu trong khoảng thời gian chịu quản chế (án treo), anh lại vi phạm pháp luật thì sẽ phải nhận 10 tháng tù giam.

Chịu trách nhiệm xét xử trong phiên tòa, Thẩm phán Kim đưa ra bản tuyên bố như sau: “Choi Seung Hyun (tên thật của T.O.P) đã thừa nhận tất cả cáo buộc trước các bằng chứng đưa ra.

Một hành vi phạm tội liên quan đến ma túy không chỉ làm tổn thương đến thể chất và tinh thần của một cá nhân mà còn ảnh hưởng nghiêm trọng đến xã hội nói chung như ảnh hưởng sức khỏe cộng đồng hoặc gây ra các tệ nạn khác, do đó không có sự lựa chọn nào ngoài việc bị cáo phải chịu hình phạt nghiêm trọng.

Bị cáo đã được nhiều người ở trong và ngoài nước yêu mến nhưng lại phạm phải một tội danh như vậy nên gây ra không ít thất vọng cho gia đình cùng người hâm mộ, những người đã tin tưởng vào bị cáo. Tuy nhiên, chúng tôi cũng cân nhắc vì bị cáo đã thừa nhận hành vi sai lầm của mình đồng thời không có tiền án nào trước đây”. 

Sau phán quyết của quan tòa, T.O.P bày tỏ ý kiến tôn trọng: “Tôi hiện không có ý định kháng cáo. Tôi sẽ đối mặt với những cáo buộc mà tòa án đưa ra”.

Trả lời phỏng vấn trong vòng vây của phóng viên trước phiên tòa, T.O.P cũng bày tỏ sự ăn năn hối lỗi: “Tôi đang tự kiểm điểm. Tôi vô cùng ân hận về lỗi lầm của mình. Tôi không có gì để nói với mọi người ngoài việc vô cùng xin lỗi”.

Hôm 29/6, trong lần đầu tiên ra tòa, nam ca sĩ đã nhận tội trước bốn cáo buộc chống lại anh gồm hai lần hút cần sa dạng thường và hai lần hút cần sa dạng lỏng cần sa tại nhà riêng với nữ thực tập sinh Han Seo Hee vào tháng 10 năm ngoái.

Phía Tòa án trung tâm Seoul đã tuyên phạt anh 2 năm tù treo, nghĩa là thành viên Big Bang sẽ không bị giam giữ nhưng nếu trong khoảng thời gian 2 năm, anh chống lại lệnh của công tố viên thì sẽ lãnh 10 tháng tù giam.

Sau đó, T.O.P cũng giải bày hành động của mình trước truyền thông và gửi lời xin lỗi công chúng: “Tôi đã bị trầm cảm trong một thời gian rất dài. Tôi đã đưa ra quyết định sai lầm và đã mắc một sai lầm khiến mình không thể quay lại. Điều này xảy ra tất cả trong khoảng thời gian một tuần. Tuần đó là thời điểm tồi tệ nhất trong cuộc đời tôi và tôi rất lấy làm tiếc và chân thành. Tôi xấu hổ về bản thân mình và sẵn sàng chịu bất kỳ hình thức trừng phạt nào”.

Như vậy, sau phiên tòa thứ 2 cũng là phiên tòa cuối cùng, kết quả xét xử T.O.P không có thay đổi.

Chia sẻ

Bài viết

Hạnh Hiếu

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất