Giải Trí

T-ara, chuyện bắt nạt hay chỉ là màn kịch 5 năm của chị em Hwayoung?

Tuấn Hà
Chia sẻ

Những câu chuyện mà netizen truyền tai nhau về việc các thành viên T-ara "bắt nạt" Hwayoung hoàn toàn có thể chỉ là một màn kịch?

Tối 8/2, cộng đồng mạng một lần nữa “dậy sóng” khi cựu thành viên T-ara Hwayoung bật khóc trong một chương trình truyền hình và nói về những điều tệ hại mà cô phải trải qua quãng thời gian là một “mẩu” chính thức của nhóm. Scandal “bắt nạt” một lần nữa lại gây xôn xao, ít nhiều ảnh hưởng tới 6 cô gái T-ara thì hiện tại. Tuy nhiên, hãy dừng lại một nhịp! Chuyện chưa hẳn đã như mọi người đồn đại và Hwayoung cùng người chị song sinh Hyoyoung chưa chắc đã là nạn nhân!

Đừng vội lên án T-ara!

Chuyện là sau khi chương trình lên sóng, một nhân vật tự xưng là staff của T-ara đã lên tiếng cho rằng chị em Hwayoung đang nói dối. Người này cho rằng, scandal qua chưa hẳn T-ara không có lỗi thế nhưng Hwayoung và Hyoyoung mới là những người có vấn đề nặng hơn. Và bằng chứng gây sốc được đưa ra chính là loạt tin nhắn từng được gửi từ Hyoyoung tới Ahreum (một cựu thành viên khác của T-ara) với những lời lẽ vô cùng đáng sợ.

Tạm dịch nội dung đoạn tin nhắn: H (Hyoyoung) và A (Ahreum)

H: Ahreum, chị là Hyoyoung đây!

A: Em đây, chào chị!

H: Ahreum, em hãy biết cảm ơn một cách thành khẩn tới những người chăm sóc cho em. Nếu không muốn bị đánh. Đừng để điều tệ hại xảy ra bởi những tin đồn trong giới này truyền đi rất nhanh. Đừng nhiều chuyện và làm những trò rẻ tiền. Chị rất tức giận.

H: Nếu chị nói sai, em có muốn gặp và nói chuyện? Hay nói lời xin lỗi ngay bây giờ?

A: Em không hiểu chị đang nói gì? Em muốn gặp và nói chuyện với chị. Em không làm gì sai để phải nghe những lời này.

H: Thôi đi!

H: Chị sẽ đánh em tại Music Bank. Chờ xem!

H: Chị sẽ làm hỏng khuôn mặt của em để em khỏi lên sóng.

H: Chờ đi!

H: Chị không đơn giản chỉ là ca sĩ thôi đâu! Vì vậy, đợi đấy! Con vật chỉ nhận được bài học khi nó bị đánh thôi!

H: *Từ ngữ thô tục*. Chờ tới khi gặp nhau đi!

H: Cứ tiếp tục mà nhiều chuyện đi!

Ahreum mới là nạn nhân khi bị Hyoyoung (Chị gái của Hwayoung) đe dọa!

Khi mà netizen còn đang bán tín bán nghi về sự xác thực của loạt tin nhắn này, thì sáng 9/2 chính Hyoyoung đã xác nhận đó là thật. Cô chia sẻ, đoạn hội thoại này xuất phát vì cô thực sự đau xót khi chứng kiến em gái phải chịu đựng suốt thời gian dài.

Hyoyoung xác nhận loạt tin nhắn đe dọa Ahreum là có thật.

Ngay sau đó, tài khoản Instagram của Ahreum cũng đã đăng hình ảnh chụp lại một đoạn lời ca khúc Gift. Cư dân mạng cho rằng cựu thành viên T-ara cũng đang ám chỉ về việc những tin nhắn được công bố: “Tôi đã giữ những điều đó suốt thời gian dài. Tôi biết ơn những người đã chia sẻ những hình ảnh trong quá khứ đó. Đó là sức mạnh để coi như chưa có gì xảy ra…”.

Chưa hết, lại nói về chấn thương của Hwayoung từng gây ồn ào trước đây, một nhân viên cũ của T-ara cho hay thực sự nó có thật. Tuy nhiên, sau khi Hwayoung tới bệnh viện thì nhận ra vết thương đó không hề nặng. Điều lạ là sau đó cô này di chuyển tới một bệnh viện khác và rời khỏi thì xuất hiện với một vết băng bó nửa chân. Cô này cũng yêu cầu trợ lý phải đưa mình đến trước camera. Sau khi lên xe, Hwayoung lập tức tháo vết băng đó. Cho đến nay, nhân viên này vẫn không thể hiểu lý do về hành động lạ lùng này nếu không phải đó là một màn kịch?

Hwayoung đã diễn một vai “nạn nhân” suốt những năm qua?

Thêm một màn kịch nữa ở thời điểm T-ara có chuyến quảng bá tại Nhật. Hwayoung đã không xuất hiện trong buổi tổng duyệt với lý do chấn thương. Tuy nhiên, thực tế cô ta yêu cầu được đi làm móng tay. Thậm chí, thành viên này liên tục thực hiện những công việc cá nhân trong khi các cô gái khác đang tập luyện.

T-ara đã bị oan với scandal “trên trời rơi xuống”?

Loạt câu chuyện gây sốc này là một trong những góc nhìn mới về sự kiện T-ara. Chưa hẳn, các thành viên T-ara đã là người có lỗi và họ không đáng phải chịu đựng những điều tiếng trong suốt nhiều năm qua như vậy.

Chia sẻ

Bài viết

Tuấn Hà

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất