Giải Trí

Suri Cruise hãy coi chừng, con gái Adam Levine đã chào đời!

Linh San
Chia sẻ

Từ trước đến nay, Suri Cruise luôn được giới truyền thông ưu ái và đặt cho biệt danh tiểu công chúa xinh đẹp nhất Hollywood. Thế nhưng với sự chào đời của con gái Adam Levine, nhóc tỳ nhà Tom Cruise – Katie Holmes chắc chắn sẽ phải dè chừng.

Cách đây ít giờ, báo chí phương Tây đồng loạt đăng tin, thiên thần Victoria’s Secret Behati Prinsloo đã lâm bồn và hạ sinh con gái đầu lòng tại Los Angeles. Hai vợ chồng Adam Levine đặt tên cho bé là Dusty Rose Levine. Không chỉ thành viên nhóm nhạc Maroon 5, tất cả những người thân trong gia đình của bộ đôi cũng có mặt vào khoảnh khắc trọng đại này.

422b0d23_edit_img_image_16442351_1457632458-xxxlarge

Adam Levine và Behati Prinsloo kết hôn vào năm 2014.

Nguồn tin của Us Weekly cho biết: “Mọi chuyện đều diễn ra êm xuôi và em bé rất xinh đẹp. Họ là một cặp đôi hạnh phúc và rất háo hức khi được lập gia đình. Tôi có thể nói với bạn rằng, họ tạo ra những em bé rất đẹp”.

Adam Levine đã hủy bỏ một concert vào hôm thứ Hai để ở nhà chăm sóc Behati.

Adam Levine đã hủy bỏ một concert vào hôm thứ Hai để ở nhà chăm sóc Behati.

Tháng 3 năm nay, thông tin Behati Prinsloo mang thai được tiết lộ với công chúng. Nói về thiên chức làm cha, Adam Levine hạnh phúc chia sẻ với Entertainment Tonight: “Tôi đã sẵn sàng làm cha. Chúng ta được sinh ra là để làm cha mẹ và đó chính là mục đích chúng ta đang có mặt trên đời!”. Không những thế, Adam còn cho biết dù nhận được rất nhiều lời khuyên về trẻ em nhưng anh và vợ quyết định làm mọi thứ theo cách riêng của mình. “Khi bạn làm điều gì đó lần đầu tiên, mọi người rất thích chỉ bảo bạn nên làm gì. Sau khi lắng nghe mọi thứ, chúng tôi nghĩ sẽ làm theo ý mình thôi”.

rs_634x1024-160323165420-634-behati-prinsloo-behati-x-juicy-couture-tt-032316

adam-levine-600x600

Khoảng thời gian mang thai, Behati cập nhật khá nhiều hình ảnh của mình lên mạng xã hội.

Khoảng thời gian mang thai, Behati cập nhật khá nhiều hình ảnh của mình lên mạng xã hội.

Chia sẻ

Bài viết

Linh San

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất