Giải Trí

Subeo: Nhóc tỳ 'tài không đợi tuổi' của Vbiz

Linh San
Chia sẻ

Dù còn nhỏ nhưng Subeo nhiều lần khiến người hâm mộ phải ngạc nhiên với khả năng ngoại ngữ của mình.

Là cậu quý tử đầu lòng của Hồ Ngọc Hà và Cường Đô La, ngay từ khi mới sinh, Subeo đã nhận được rất nhiều sự quan tâm từ phía công chúng. Nếu như thời gian đầu, mọi hình ảnh của Subeo đều được giữ kín thì khoảng 2 năm trở lại đây, Hồ Ngọc Hà và Cường Đô La thoái mái hơn trong việc chia sẻ những thông tin xoay quanh hoàng tử nhỏ với người hâm mộ. Nhắc đến Subeo, hẳn nhiều người sẽ nghĩ ngay đến một nhóc tỳ sở hữu ngoại hình ngày càng điển trai ra dáng một “soái ca” nhí cùng gu ăn mặc và phong cách thời trang rất lôi cuốn.

Subeo càng lớn càng điển trai.

Trên trang facebook cá nhân, cả Cường Đô La và Hồ Ngọc Hà đều thường xuyên đăng tải những hình ảnh và khoảnh khắc đời thường của Subeo. Trong đó, những đoạn clip con trai nữ hoàng giải trí bộc lộ khả năng ngoại ngữ, nói tiếng Anh vanh vách dù còn rất nhỏ khiến ai nấy không khỏi thích thú, hay Subeo thể hiện khả năng bơi lội đủ sức làm nhiều người lớn phải “ngả mũ” thán phục,…

Clip: Subeo gây bất ngờ cho người hâm mộ khi đọc truyện bằng tiếng Anh vô cùng trôi chảy

Clip: Subeo trổ tài hát tiếng Anh

Không chỉ nói tiếng Anh tốt, Subeo còn bơi lội rất giỏi.

Clip: Cường Đô La từng thể hiện sự tự hào khi chứng kiến cậu con trai trổ tài trong cuộc thi bơi lội tại trường

Ít ai biết, Subeo còn có năng khiếu vẽ tranh. Con trai của Hồ Ngọc Hà từng tự tay vẽ tặng bố Cường Đô La nhân ngày sinh nhật.

Clip: Subeo tự tay vẽ tranh, cùng bạn bè hát mừng sinh nhật bố Cường Đô La

Dù mới 7 tuổi nhưng Subeo đã sớm bộc lộ sự thích thú với nghệ thuật. Nhiều fan mong đợi hoàng tử nhỏ của Hồ Ngọc Hà sẽ sớm theo chân mẹ bước vào showbiz.

Chia sẻ

Bài viết

Linh San

Tin mới nhất