Giải Trí

Lệnh cấm cũng không thể cản bước Kim Soo Hyun tại Trung Quốc!

Flowery
Chia sẻ

Mỹ nam của “Vì sao đưa anh tới” chứng minh danh tiếng của anh tại thị trường đông dân nhất thế giới không hề giảm sút dù lệnh hạn chế hoạt động đối với nghệ sĩ Hàn Quốc tại Trung Quốc đã được ban ra.

Sáng nay (8/8), trả lời phỏng vấn với hãng tin Star news, công ty quản lý của Kim Soo Hyun - Keyeast cho biết: “Gần đây, Kim Soo Hyun đã ký thêm hai hợp đồng quảng cáo mới với đối tác Trung Quốc. Một với thương hiệu mỹ phẩm, một với nhà sản xuất đồ dùng sinh hoạt”.

Sẽ chẳng có gì đáng ngạc nhiên nếu Kim Soo Hyun, một trong những ngôi sao Hàn Quốc nổi tiếng nhất tại Trung Quốc được lựa chọn làm đại diện cho một nhãn hàng tại quốc gia này. Tuy nhiên, trước việc trong một tuần trở lại đây, báo chí châu Á đồng loạt đăng tải về lệnh hạn chế hoạt động đối với nghệ sĩ Hàn Quốc tại Trung Quốc sau những căng thẳng leo thang về chính trị, thông tin này thực sự kiến nhiều người bất ngờ.

kim-soo-hyun-1

Một chuyên gia trong ngành quảng cáo đánh giá: “Vị thế của Kim Soo Hyun tại thị trường quảng cáo Trung Quốc vẫn không thay đổi. Ngoài hơn 10 hợp đồng đã và mới ký, anh ấy tiếp tục nhận được nhiều lời mời khác”.

Bên cạnh đó, trong khi người hâm mộ đang “đứng ngồi không yên” vì lo lắng cho tương lai của nam tài tử họ Kim tại Trung Quốc thì ngược lại, Keyeast đưa ra những động thái rất tích cực: “Ngoài việc ký kết hợp đồng mới, Kim Soo Hyun vẫn tiếp tục quay các quảng cáo mà anh ấy tham gia trước đây. Ngoài ra, nhiều lời mời đóng phim vẫn được gửi đến. Chúng tôi biết tin về lệnh cấm nhưng đến nay chưa có gì đáng lo ngại”.

Hình ảnh Kim Soo Hyun cùng e-kip của dự án điện ảnh Real. Nam diễn viên vừa hoàn thành những cảnh quay cuối cùng của bộ phim này vào tháng trước.

Hình ảnh Kim Soo Hyun cùng e-kip của dự án điện ảnh Real. Nam diễn viên vừa hoàn thành những cảnh quay cuối cùng của bộ phim này vào tháng trước.

Sáng 6/8, thông tin về danh sách 42 nghệ sĩ bị cấm và 53 dự án phim hợp tác Hàn - Trung không được phép phát sóng được đăng tải trên các hãng tin lớn như Tân Lãng, Đằng Tân khiến không ít fan “lo ngay ngáy” cho thần tượng của mình.

Trong danh sách các nghệ sĩ bao gồm hàng loạt tên tuổi lớn như Kim Soo Hyun, Song Hye Kyo, Lee Min Ho, Lee Young Ae, Song Seung Hun, Song Joong Ki, Jang Dong Gun, Jang Nara, Park Shin Hye, Lee Jong Suk, Ji Chang Wook, Jung Il Woo, Choi Ji Woo, Ha Chae Young, Kim Tae Hee, Rain, Chae Rim…

kim-soo-hyun-5

Thêm vào đó, 53 bộ phim hợp tác cũng bị cấm chiếu hoặc hoãn chiếu gây tổn thất lớn cho đài truyền hình và các diễn viên. Trong đó, nổi bật là các tác phẩm Phỉ thúy tình nhân do Lee Jong Suk, Trịnh Sảng đóng, Cẩm y dạ hành do Park Min Young đóng, Bát nguyệt vị ương do Rain, Victoria đóng, Vương Hi Chi với sự tham gia của Kim Tae Hee, Nam thần của tôi với sự góp mặt của Ji Chang Wook,…

Chưa hết, phim do Hàn Quốc sản xuất cũng đứng trước nguy cơ bị tạm dừng việc mua bản quyền. Một trong những tác phẩm bị ảnh hưởng là dự án Saimdang,The Herstory với hai diễn viên chính là Lee Young Ae và Song Seung Hun. SBS từng bán bản quyền cho phía Trung Quốc với giá gần 300 triệu won (khoảng 6 tỷ VNĐ) một tập nhưng phi vụ này đã bị hủy bỏ.

Dự án "bom tấn" của Lee Young Ae cũng "gặp nguy".

Dự án “bom tấn” của Lee Young Ae cũng “gặp nguy”.

Tuy nhiên, trước thông tin tích cực về việc hoạt động của Kim Soo Hyun không hề bị gián đoạn, người hâm mộ có thể phần nào yên tâm rằng những ngôi sao Hàn Quốc có chỗ đứng vững chắc tại thị trường Trung Quốc như Song Joong Ki, Lee Min Ho,… và tất nhiền cả Kim Soo Hyun sẽ không gặp quá nhiều khó khăn dù lệnh cấm được đưa ra.

Chia sẻ

Bài viết

Flowery

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất