Giải Trí

Sự thật đằng sau bức ảnh cho rằng Đông Nhi lộ ngực!

Hương Ngân
Chia sẻ

Bởi trên thực tế đó chỉ là bóng của đuôi micro nên hoàn toàn không có chuyện Đông Nhi bị lộ ngực.

Tối 7/1, lễ trao giải Zing Music Awards 2016 đã diễn ra với sự quy tụ của rất nhiều ngôi sao nổi tiếng của showbiz Việt và nhóm nhạc GOT7 đến từ Hàn Quốc. Đáng chú ý phải kể đến sự xuất hiện của nữ HLV Giọng hát Việt Đông Nhi khi bất ngờ mang siêu xe 13 tỷ đồng vừa mua lên sân khấu thể hiện ca khúc On Top.

Chưa dừng lại ở đó, Đông Nhi còn vinh dự nhận giải thưởng Nữ nghệ sĩ được yêu thích nhất năm 2016. Tuy nhiên, đã có không ít cư dân mạng chụp lại màn hình khoảnh khắc Đông Nhi đứng trên sân khấu chia sẻ cảm xúc và cho rằng cô vô tình để lộ ngực vì bộ váy cúp ngực quá sexy.

Khoảnh khắc được cho là Đông Nhi lộ ngực trên sân khấu.

Ngay lập tức hình ảnh này được chia sẻ trên mạng xã hội. Và rất nhiều người nhanh chóng phát hiện ra sự thật đằng sau chuyện Đông Nhi có lộ ngực hay không. Bởi trên thực tế, khi quan sát kỹ đoạn video nữ ca sĩ phát biểu thì dễ dàng nhận ra đó chỉ là bóng của đuôi micro và do góc chụp cộng màu của tấm ảnh nên nhìn giống như lộ.

Đại diện truyền thông của Đông Nhi cũng chính thức lên tiếng khẳng định cô không lộ ngực tại lễ trao giải Zing Music Awards 2016: “Cần đính chính ngay với mọi người là trên sân khâu Zing Music Awards hôm nay không có chuyện Đông Nhi bị lộ ngực như tấm ảnh đang được share trên mạng nhé! Đó là cái bóng của đuôi micro. Mọi người có thể check lại clip lúc Đông Nhi nhận giải sẽ thấy để tránh gây hiểu lầm rồi share tin tức không đúng. Bộ váy được NTK Lê Thanh Hòa thiết kế rất an toàn và được kiểm tra kĩ lưỡng bởi stylist Trần Tiến Đạt từ trước. Mong mọi người tỉnh táo và cẩn thận khi share!“.

Sự thật đằng sau bức ảnh cho rằng Đông Nhi lộ ngực!

Trên thực tế đó chỉ là bóng của đuôi micro, chứ không hề có chuyện Đông Nhi lộ ngực.

Các fan nhanh chóng minh oan cho nữ HLV Giọng hát Việt bằng hình ảnh cô tươi cười khoe cúp khi tay đang dơ cao.

Chia sẻ

Bài viết

Hương Ngân

Tin mới nhất