Giải Trí

Sự thật câu chuyện bạn gái kém 18 tuổi của danh hài Chiến Thắng tự tử và cái kết chẳng ai ngờ

Hương Ngân
Chia sẻ

Danh hài Chiến Thắng rất sốc khi biết tin bạn gái lừa dối mình vì trước đó đã từng lấy chồng và con có riêng chỉ trước lúc cưới 3 ngày.

Đầu năm 2015 danh hài Chiến Thắng khiến mọi người khá bất ngờ khi công khai bạn gái kém 18 tuổi sau hai cuộc hôn nhân đổ vỡ. Bạn gái mới của anh là Ngọc Ánh, sinh năm 1993. Tuy nhiên, cuối cùng chuyện tình của cặp đôi không kéo dài được bao lâu.

Quá đau buồn khi bị bạn trai bỏ, Ngọc Ánh đã bỏ về nhà uống thuốc độc tự tử. Rất may mắn, mẹ cô đã phát hiện ra và kịp thời đưa đi bệnh viện nên không ảnh hưởng tới tính mạng.

Danh hài Chiến Thắng và bạn gái.

Danh hài Chiến Thắng và bạn gái.

Khi biết tin bạn gái cũ có ý định tự tư, danh hài Chiến Thắng đã gọi điện hỏi thăm sức khỏe và không quên động viên “không lấy được nhau thì là anh em”. Bên cạnh đó, anh cũng chia sẻ lý do hai người chia tay vì trước ngày đăng ký kết hôn, Chiến Thắng đã phát hiện ra bạn gái từng lấy chồng và có con riêng.

“Tôi và gia đình đã quyết định ngày 29/10 sẽ đi đăng ký kết hôn. Nhưng chỉ còn cách ngày trọng đại đó đúng 3 ngày thì có 1 người họ hàng của cô ấy nói với tôi rằng cô ấy đã có gia đình và đã có con. Tôi vô cùng sốc, nhưng vẫn bình tĩnh và nhẹ nhàng hỏi lại cô ấy rằng sự thật có đúng như vậy không, và cô ấy trả lời: Đúng.

Trước sự thật này, tôi quá đau buồn và cảm thấy mình bị xúc phạm. Tôi không hề quan trọng chuyện quá khứ của cô ấy ra sao, nhưng tôi không thể chấp nhận chuyện bị lừa dối. Hơn nữa, mặc dù đã có con, nhưng cả năm nay cô ấy chăm sóc tôi và con tôi mà không hề đả động gì đến đứa con của chính cô ấy. Tôi cảm thấy đây là 1 người phụ nữ thiếu trách nhiệm.

Nếu ngay từ đầu, Ngọc Ánh nói với tôi về chuyện hôn nhân của cô ấy, tôi đã có thể thông cảm và chấp nhận. Nhưng bây giờ, mọi việc như thế này, tôi không thể tiếp tục tiến xa hơn với cô ấy được nên đã quyết định chia tay.

Tôi sợ sự giả dối và tôi càng không thể chấp nhận 1 người phụ nữ vì đắm say với tình cảm mới mà vô trách nhiệm với chính con ruột của mình!” - Chiến Thắng trải lòng với truyền thông.

Ngọc Ánh từng uống thuốc tự tự nhưng may mắn được mẹ đưa đi cấp cứu kịp thời.

Ngọc Ánh từng uống thuốc tự tự nhưng may mắn được mẹ đưa đi cấp cứu kịp thời.

Về phía mình, Ngọc Ánh - bạn gái của Chiến Thắng cũng thẳng thắn thừa nhận mình từng lấy chồng và có con. Tuy nhiên, vì quá yêu nam danh hài và sợ đánh mất anh nên cô đã giấu giếm sự việc.

“Tôi rất buồn. Hồi tháng 12/2015, tôi từng nói với anh ấy rằng nếu tôi đã qua 1 lần đò và có 1 đứa con thì anh ấy có chấp nhận không. Anh ấy nói rằng không chấp nhận chuyện đó và muốn chia tay. Anh ấy bảo, người phụ nữ bỏ chồng là người xấu và vô trách nhiệm.

Tôi buồn và suy nghĩ rất nhiều. Vì quá yêu anh ấy, và vì muốn có thời gian để chứng minh rằng tôi không phải là người xấu, không phải là người thiếu trách nhiệm nên hôm sau, tôi quyết định nói dối anh ấy. Tôi nói rằng tôi không hề có chồng, có con, tôi chỉ nói như vậy để thử lòng anh ấy thôi. Anh Thắng tin và không đòi chia tay nữa.” - bạn gái Chiến Thắng nghẹn ngào kể lại trong một bài phỏng vấn.

Đồng thời, cô cũng chia sẻ trong suốt 1 năm yêu danh hài, Ngọc Ánh luôn cố gắng để bạn trai hiểu rõ hơn về con người mình. Cô không phải người xấu hay thiếu trách nhiệm mà rất biết chăm lo cho gia đình. Thậm chí, gần đến ngày đăng ký kết hôn, bạn gái muốn nói rõ quá khứ với Chiến Thắng nhưng khi sự thật chưa kịp tiết lộ thì nam danh hài đã biết trước.

Bạn gái Chiến Thắng nói thêm: “Khi anh ấy hỏi, tôi đã thừa nhận sự thật. Thực sự, chỉ vì quá yêu anh ấy, sợ mất anh ấy nên tôi mới giấu giếm như vậy. Đúng là tôi đã sai lầm, nên tôi tôn trọng quyết định chia tay của anh ấy!”.

Hình ảnh cả hai khi còn mặn nồng.

Hình ảnh cả hai khi còn mặn nồng.

Chia sẻ

Bài viết

Hương Ngân

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất