Giải Trí

Soobin Hoàng Sơn - Hiền Hồ: Tình yêu không có lỗi, lỗi là ở… thời điểm

Ái Kỳ
Chia sẻ

Nếu bảo rằng: "Tình yêu tan vỡ do sai người hoặc sai thời điểm", thì Soobin Hoàng Sơn và Hiền Hồ sai cả hai trong chuyện tình ồn ào, phủ sóng khắp mặt báo thời gian qua.

Soobin Hoàng Sơn - diều đang lên gặp bão

Soobin Hoàng Sơn là điển hình của “sai thời điểm” trong tình yêu. Từ đầu đến cuối, chàng ca sĩ trẻ sai không-chỉ-một-lần. Đầu tiên là cách anh chọn mạo hiểm dấn thân vào yêu đương, khi biết rõ bản thân là “chàng trai trong mơ” của biết bao cô gái.

Nếu định giữ thì phải kín đến cùng, còn đã bị phát hiện: tuyệt đối người hâm mộ không có chỗ cho cái gọi là thông cảm hay thấu hiểu rằng anh hoàn toàn bị động. Mất fan như mất đi cánh tay phải đắc lực, là điều rất nguy hiểm, nhất là đối với ca sĩ trẻ đang trên con đường tìm kiếm vị trí như Soobin.

Soobin Hoàng Sơn - chàng “hoàng tử trong mơ” của nhiều fan nữ.

Thứ hai là để lộ ảnh tình tứ giữa giai đoạn chuyển mình quan trọng của sự nghiệp, đây là “nước cờ” vô tình nhưng dở tệ. Soobin Hoàng Sơn còn nhiều thứ phải bận tâm để giành vị trí trên đường đua Vpop, hơn là chú tâm chuyện yêu đương.

Chuyện tình cảm giữa Soobin Hoàng Sơn và Hiền Hồ là một trong những đề tài “nóng” thu hút sự chú ý của truyền thông, báo chí và cả người hâm mộ.

Anh có nguyên tắc và cái tôi của người nghệ sĩ chân chính: không dùng chiêu trò để nâng tầm tên tuổi, nhưng không đủ sức mạnh để cản dư luận ngừng suy diễn câu chuyện tình cảm này. Soobin rơi vào chính “vết chàm” mà anh cất công né bao lâu nay, để giờ bất lực trước mọi đồn đoán thêm dầu vào lửa từ mọi phía.

Bên cạnh đó, anh sai thời điểm trong cả những lần phát ngôn hoặc giữ im lặng của mình. Lúc cần giữ im lặng chuyện riêng tư thì “hùng hổ” hẹn hò nơi công cộng để bị phanh phui, đến khi cần lên tiếng thì lại phát ngôn quá muộn màng, thêm nữa trước - sau bất nhất, khiến mọi lời giải thích của anh bị… vô hiệu. Người ta hoài nghi sự thật từ chính chàng ca sĩ mà họ từng rất tin tưởng. Với Soobin, bấy nhiêu thôi là đã đủ… tổn thất nặng nề rồi!

Soobin Hoàng Sơn lần đầu thừa nhận mối quan hệ với Hiền Hồ…nhưng tất cả dường như đã quá muộn màng!

Hiền Hồ - hoa sắp nở gặp lụt

Hiền Hồ “chết chìm” trong “cơn ngập lụt” lời chỉ trích, từ khắp mọi phía, đặc biệt là fan của Soobin Hoàng Sơn. Có thể, hai người đúng là một cặp trời sinh về khoản tương đồng sai người - sai thời điểm, khi Hiền Hồ vừa bắt đầu sự nghiệp và hoàn toàn không phải lúc để công khai yêu đương với bất kỳ chàng trai lạ mặt nào, đừng nói chi là “gương mặt quốc dân” như Soobin Hoàng Sơn.

Yêu Soobin Hoàng Sơn trong thời điểm bản thân là tân binh, chưa có danh tiếng gì, còn anh người yêu thì đã có những dấu hiệu phơi phới trên bản đồ Vpop là sai người - sai luôn cả thời điểm.

Và hậu quả đổ ập ngay trước mắt, Hiền Hồ trở thành “nữ hoàng diễn sâu” sau hàng loạt những “tố cáo” dàn xếp đoạn clip, khóc lóc chỉ biến cô gái trẻ càng vớ thêm chỉ trích giả tạo, nếu là yêu giả dối thì bị vạch trần chuyện lợi dụng người yêu, nếu là yêu chân thành thì lại đừng hòng thoát khỏi “nanh vuốt” của người hâm mộ.

Clip: Hiền Hồ “úp mở” chia sẻ chuyện tình cảm với Soobin Hoàng Sơn

Rốt cuộc, cô im lặng. Đã là phụ nữ, trong tình yêu, có bao giờ nhận phần hơn. Mà trót yêu một anh chàng… của công chúng thì lại càng bị trù dập. Những “thuyết âm mưu” nhuốm màu “bitchy” kia dẫu có thật hay giả, thì tổn thương của cô gái trẻ chắc chắn là thật. Và thiệt thòi nhất là: không ai quan tâm tổn thương này!

Những “thuyết âm mưu” nhuốm màu “bitchy” kia dẫu có thật hay giả?

Người ta bận bới lông tìm vết, vạch lá tìm sâu để tung hê cho thỏa thuê, hả giận chứ đôi khi: sự thật không phải thứ duy nhất người ta thèm khát trong những scandal ầm ĩ.

Kết

Một tình yêu riêng thành chuyện chung của dư luận, và những kẻ bị điểm mặt chỉ tên được mang lên “giàn hỏa” như “tội phạm”, liên tục xin lỗi cho câu chuyện… không biết mình phạm lỗi ở đâu.

Sai người - sai thời điểm chẳng phải chuyện gì mới trong tình yêu, điểm mới duy nhất là nó mang tên Soobin Hoàng Sơn và Hiền Hồ - hai người trẻ đang oằn mình giữa “cơn bão” scandal, hiện hữu giữa nhiều người, nhưng dường như vô hình khi tổn thương và những hệ lụy họ đang gánh, không ai thấu.

Chia sẻ

Bài viết

Ái Kỳ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất