Giải Trí

Soobin Hoàng Sơn lên tiếng sau khi bị tố chảnh chọe, không chào người hâm mộ

Bửu Đặng
Chia sẻ

Nam ca sĩ Soobin Hoàng Sơn đã có những chia sẻ thẳng thắn khi vô tình vướng vào scandal chảnh chọe vì không dừng lại chụp ảnh với fan dù họ đã đứng đợi rất lâu.

Tối 7/5, Soobin Hoàng Sơn biểu diễn tại một sự kiện ở trung tâm thương mại. Thời tiết đổ mưa khá lớn nhưng rất nhiều fan đã bất chấp, đội mưa đến xem và cổ vũ cho giọng ca Phía sau một cô gái đến hết chương trình.

Tuy nhiên, sau màn trình diễn, mạng xã hội chia sẻ clip Soobin Hoàng Sơn lúc ra xe để di chuyển. Người này cho rằng Soobin Hoàng Sơn có thái độ chảnh chọe, không dừng lại chụp ảnh cùng fan dù họ đã đợi suốt nhiều giờ.

Clip: Soobin Hoàng Sơn bị “tố” chảnh chọe khi không chào người hâm mộ khi di chuyển ra xe.

Sự việc nhanh chóng tạo nên cuộc tranh luận trái chiều. Trong khi anti-fan săm soi về hành động của nam ca sĩ thì fan Soobin lại đứng ra bênh vực tạo nên cuộc tranh luận.

Trước những phản hồi từ cộng đồng mạng, Soobin Hoàng Sơn nhanh chóng lên tiếng, giải thích về sự việc này.

Mới đây, Soobin Hoàng Sơn chính thức lên tiếng về sự việc. “Thật sự Soobin cũng không ngờ là nhiều người lại đẩy sự việc đi quá xa như vậy. Nói Soobin chảnh, coi thường fan chỉ dựa vào một clip đó là thiếu căn cứ. Người tung ra clip đó là một fan của nghệ sĩ khác. Nếu là fan thật sự của Soobin thì các bạn ấy sẽ hiểu được tình cảm của Soobin dành cho họ. Soobin chưa bao giờ có thái độ thiếu tôn trọng hay tỏ thái độ không hài lòng với các bạn ấy cả.

Về sự việc ngày hôm đó, sau khi kết thúc phần trình diễn, Soobin có kế hoạch tiếp theo nên cũng hơi vội trong việc di chuyển. Thấy có mấy bạn chạy theo, Soobin có vẫy tay chào từ lúc trên thang máy đến lúc ra tận cửa xe. Chẳng có điều gì để phải bàn là có thái độ thiếu tôn trọng hay chảnh ở đây cả. Thực sự hôm qua Soobin rất vui vì thời tiết không được tốt nhưng các bạn vẫn có mặt khá đông để cổ vũ cho Soobin. Điều đó làm mình rất xúc động”.

Fan của Soobin Hoàng Sơn cũng mạnh mẽ lên tiếng để bảo vệ thần tượng. Một số bạn có mặt tại sự kiện hôm qua cho biết: “Hôm qua, anh ấy rất thân thiện khi gặp gỡ bọn mình. Khi biểu diễn, Soobin còn đến tận nơi để bắt tay và hát cùng mọi người. Lúc ra về anh ấy cũng vẫy tay cười thân thiện”.

Clip: Soobin Hoàng Sơn vui vẻ bắt tay, giao lưu cùng khán giả khi đang biểu diễn.

Bên cạnh việc giải thích, fan của Soobin Hoàng Sơn còn tung ra clip để chứng minh việc cho rằng nam ca sĩ ngó lơ, hay chảnh với fan là hoàn toàn sai sự thật.

Soobin không hề muốn sự việc trở nên ồn ào. Mình cũng tính sẽ im lặng vì chuyện chẳng có gì phải giải thích. Tuy nhiên, vì mức độ ảnh hưởng và không muốn fan phải mệt trong chuyện đi thanh minh cho mình nên Soobin quyết định lên tiếng một lần này thôi”, Soobin cho biết thêm.

Clip: Soobin Hoàng Sơn vẫy tay chào tạm biệt fan

Chia sẻ

Bài viết

Bửu Đặng

Tin mới nhất