Giải Trí

Song Joong Ki và Song Hye Kyo lên đường đi nghỉ tuần trăng mật ở châu Âu

Khai Linh
Chia sẻ

Sau đám cưới “thế kỷ”, cặp đôi Song Joong Ki và Song Hye Kyo hạnh phúc dành khoảng thời gian ngọt ngào bên nhau ở trời Tây.

Ngày 2/11, một số hình ảnh của Song Joong Ki - Song Hye Kyo xuất hiện tại sân bay để tới châu Âu tận hưởng kỳ trăng mật ngọt ngào đã được người hâm mộ chia sẻ ở trên mạng.

Có thể thấy cả vợ chồng Song - Song đều mặc đồ tối màu, đội mũ và đeo khẩu trang để tránh sự chú ý của mọi người xung quanh. Theo quan sát, hai người nhanh chóng di chuyển vào khu vực làm thủ tục tại sân bay.

Song Joong Ki và Song Hye Kyo lên đường đi nghỉ tuần trăng mật ở châu Âu.

Một nguồn tin cho biết Song Joong Ki - Song Hye Kyo sẽ tới Tây Ban Nha hưởng tuần trăng mật. Tây Ban Nha vốn là một trong những đất nước có nền văn hóa đặc sắc trên thế giới nên đây là sẽ địa điểm tuyệt vời để cặp đôi Hậu duệ của mặt trời cùng nhau trải nghiệm những điều thú vị.

Cặp đôi Song - Song quyết định tới Tây Ban Nha để hưởng tuần trăng mật.

Cho đến thời điểm này, phía công ty quản lý của Song Joong Ki và Song Hye Kyo vẫn chưa đưa ra thông tin về chuyến đi của 2 người.

Về phần người hâm mộ, tuy đám cưới của Song Joong Ki và Song Hye Kyo đã kết thúc nhưng họ vẫn liên tục đăng tải những hình ảnh đẹp, hiếm có trong hôn lễ ngày 31/10. Trong đó, phải kể đến bức hình cô dâu Song Hye Kyo bỏ rơi chú rể Song Joong Ki để “khóa môi” với vị khách mời đặc biệt - Chương Tử Di.

Hình ảnh Song Hye Kyo “khóa môi” Chương Tử Di tại tiệc sau đám cưới thu hút sự chú ý của cư dân mạng.

Chia sẻ

Bài viết

Khai Linh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất