Giải Trí

Song Joong Ki - Song Hye Kyo đến được với nhau là nhờ công của các vị này!

Tường Vy
Chia sẻ

Đây là những gương mặt đã ra sức bảo vệ mối tình mong manh chớm nở của Song Hye Kyo và Song Joong Ki cho đến ngày nó ra hoa kết trái.

Tình yêu trong làng giải trí sớm nở chóng tàn, chịu rất nhiều áp lực, chính vì vậy, nhiều ngôi sao phải giấu giếm chuyện mình có người yêu hay đã kết hôn với công chúng. Để cặp đôi Song Joong Ki và Song Hye Kyo có ngày hôm nay, không thể kể đến công lao của những người dưới đây.

Ông mai bà mối - đạo diễn biên kịch Hậu duệ mặt trời

Cặp đôi Song - Song bắt đầu nảy sinh tình cảm khi cùng tham gia bộ phim Hậu duệ mặt trời. Sau đó, cả hai có cơ hội ở bên nhau nhiều hơn, chứng kiến những mặt tốt đẹp của nhau mà nên duyên lúc nào không hay. Chính vì vậy, biên kịch Kim Eun Sook và đạo diễn Lee Eung Bok là những người có công lao đưa cả hai đến với nhau.

Biên kịch Kim Eun Sook là người đã tiết lộ những tình tiết đáng yêu của cặp đôi Song - Song với khán giả.

Thậm chí, Song Joong Ki và Song Hye Kyo còn rất tôn trọng hai người, đã “ngả bài” trước với bậc tiền bối tại Nhật, ngay sau khi cầu hôn, rồi mới công khai tình cảm với công chúng.

Ông Nguyệt - Joo In Sung

Trong câu chuyện tình yêu, ông “nguyệt” thực sự se duyên cho cả hai là đàn anh Jo In Sung. Năm 2013, khi Jo In Sung và Song Hye Kyo tham gia bộ phim Ngọn gió mùa đông năm ấy, cả hai đã nhanh chóng thân thiết. Còn Song Joong Ki thì vốn là bạn thân của Jo In Sung từ trước, lại ngưỡng mộ Song Hye Kyo nên đã được đàn anh tạo điều kiện đến phim trường gặp gỡ làm quen từ sớm.

Đến khi Song Joong Ki xuất ngũ, cũng chính Jo In Sung là người giới thiệu tác phẩm Hậu duệ mặt trời cho anh. Trước đó, vai nam chính trong phim được nhắm cho Jo In Sung. Và cũng nhờ vậy, Song Joong Ki càng có cơ hội tiếp xúc, tìm hiểu và tán đổ mỹ nhân Song Hye Kyo.

Jo In Sung, cầu nối tuyệt với trao duyên cho cặp đôi.

Công thần Yoo Ah In

Nói đến quá trình hẹn hò của Song Joong Ki và Song Hye Kyo thực sự đã quá bí mật, thành công vượt mặt cả những tay săn ảnh xuất sắc nhất của Hàn Quốc. Dẫu rằng cả hai vẫn đi chơi một cách công khai, thoải mái với nhau bất chấp việc bị chụp.

Song Joong Ki sau khi công khai tình cảm đã tiết lộ, anh cho rằng việc hẹn hò công khai, cùng với những người bạn dễ đánh lạc hướng phóng viên hơn. Và công thần luôn có mặt trong các buổi đi chơi giúp cả hai giấu giếm chính là Yoo Ah In. Thực chất, anh chàng làm việc xuất sắc đến nỗi đã có lúc người ta nghi ngờ người hẹn hò với Song Hye Kyo chính là Yoo Ah In.

Bóng đèn công suất lớn vô cùng đáng yêu Yoo Ah In.

Đừng ai trách anh vì luôn xen vào giữa Song Joong Ki và Song Hye Kyo.

Yoo Ah In là bạn với Song Joong Ki từ khi cả hai cùng tham gia bộ phim Sungkyunkwan Scandal, tạo lên cặp đôi đẹp trên màn ảnh. Còn Ah In và Song Hye Kyo cũng có tình bạn khác giới, tình chị em cực đẹp trong nhiều năm.

Trợ thủ Lee Kwang Soo

Rất nhiều người biết Lee Kwang Soo và Song Hye Kyo là bạn thân nhiều năm trong làng giải trí Hàn Quốc. Lee Kwang Soo dành riêng 1 phòng trong nhà mình làm nơi ở cho Song Joong Ki mỗi khi muốn né tránh phóng viên. Anh cũng là người đầu tiên Song Joong Ki gọi điện thông báo đã tỏ tình thành công rồi.

Lee Kwang Soo với bản tính hài hước của mình đã trở thành cầu nối cho Song Hye Kyo và những người bạn thân trong nhóm của Song Joong Ki. Anh chàng cũng sẽ là người đọc lời chúc phúc trong hôn lễ của Song Joong Ki và Song Hye Kyo cùng với Yoo Ah In. Điều đó chứng tỏ Lee Kwang Soo có 1 vai trò đặc biệt trong tình yêu của cặp đôi này.

Nhân vật “thứ ba” đáng yêu trong chuyện tình Song - Song

Những fan tuyệt vời luôn ủng hộ cặp đôi

Chắc chắn không thể phủ nhận công lao của những người yêu mến cả Song Joong Ki và Song Hye Kyo được rồi. Song Joong Ki là một người rất yêu mến fan của mình, anh chàng cũng nhiều lần vì cảm nhận của fan mà rào trước đón sau chuyện mình kết hôn.

Ngược lại, fan của Song Joong Ki, hay Song Hye Kyo đều luôn ở bên bảo vệ và chúc phúc cho thần tượng của mình. Thậm chí, họ còn tổ chức tiệc mừng cặp đôi kết hôn, mua vé sang Hàn Quốc để được chung vui với thần tượng,… Đó chính là nguồn động lực rất lớn cho Song Hye Kyo - Song Joong Ki trong hành trình tình yêu của mình.

Song Joong Ki và Song Hye Kyo chắc hẳn phải rất tự hào về fan của mình.

Chia sẻ

Bài viết

Tường Vy

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất