Giải Trí

Song Joong Ki - Song Hye Kyo quyết lòng từ chối các thương hiệu lớn tài trợ cho đám cưới của mình

Hạnh Hiếu
Chia sẻ

Đám cưới của Song Joong Ki - Song Hye Kyo đang trở thành một phi vụ làm ăn lớn cho các thương hiệu khi có không ít bên cạnh tranh nhau xin tài trợ cho ngày đại sự của cả hai.

Gần một tháng kể từ ngày tuyên bố kết hôn, Song Joong Ki - Song Hye Kyo tiếp nhận không ít phỏng vấn nói về chuyện tình cảm của cặp đôi. Nhất là Song Joong Ki, với hoạt động tuyên truyền cho bộ phim điện ảnh Đảo địa ngục, anh thường xuyên trả lời các câu hỏi của báo giới liên quan đến tình yêu của mình.

Tuy nhiên, dù nhiệt tình cho biết bản thân đang ngập trong hạnh phúc nhưng nam tài tử không hề tiết lộ về các chi tiết liên quan đến lễ cưới. Thông tin duy nhất mà giới truyền thông nắm được chính là ca sĩ kiêm bạn thân của Song Joong Ki - Ock Joo Hyun (cựu thành viên Fink.K.L) sẽ phụ trách hát tại lễ đường.

Gần đây trang ETtoday cũng cho hay, các thương hiệu lớn đang ra sức cạnh tranh đưa ra những gói tài trợ cho đám cưới của cặp đôi vàng Kbiz. Họ hy vọng, những sản phẩm của mình có thể xuất hiện trong ngày vui của đôi trai tài gái sắc Song - Song để dự vào đó được biết đến rộng rãi hơn.

Dù vậy, Song Joong Ki và Song Hye Kyo đã đưa ra lời từ chối, cả hai bày tỏ ý muốn tự mình hoàn thiện đám cưới của mình đồng thời cảm ơn lòng nhiệt thành của mọi người.

Chuyện thành đôi của cặp diễn viên chính trong Hậu duệ mặt trời là đại sự của làng giải trí xứ Kim chi, cũng có thể nói là sự kiện được chú ý nhất năm. Nhưng cách xử sự của cả hai được tán dương không ít bởi họ không thông qua ngày hạnh phúc của mình để được hưởng những ưu đãi đặc biệt.

Trước đó, cả hai cũng từ chối lời kiến nghị tổ chức đám cưới tại công viên mang tên “Hậu duệ của mặt trời” của các quan chức thành phố Taebaek ở tỉnh Gangwon.

Chia sẻ

Bài viết

Hạnh Hiếu

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất