Giải Trí

Sơn Tùng, Tóc Tiên hứa hẹn 'cháy' hết mình cùng Top 70 Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017

Hương Ngân
Chia sẻ

Ngoài ra, Phạm Hương sẽ đảm nhận vai trò dẫn chương trình đêm bán kết Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 cùng với MC Anh Tuấn.

Cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 đang nhận được nhiều sự quan tâm từ công chúng với chương trình truyền hình thực tế Tôi là Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam. Theo đó, vòng bán kết của cuộc thi diễn ra từ ngày 27/10 - 4/11, còn vòng chung kết từ ngày 5/11 - 2/12.

Mới đây, ban tổ chức Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 chính thức công bố dàn nghệ sĩ tham gia đêm bán kết diễn ra ngày 4/11 gồm: Sơn Tùng M-TP, Tóc Tiên, Hồ Trung Dũng, Bích Phương và S.T.

Trong đêm thi này, top 70 thí sinh sẽ tham gia phần trình diễn trang phục dạ hội và trang phục bikini, cùng những tiết mục đồng diễn sôi động và đúng với tiêu chí của Miss Universe. Sau đêm bán kết, chỉ có 45 cô gái được đi tiếp vào vòng chung kết.

Sơn Tùng M-TP là một trong những ca sĩ trẻ được yêu mến nhất hiện nay qua hàng loạt bài hit như Nơi này có anh, Lạc trôi, Chúng ta không thuộc về nhau… Sở hữu phong cách thời trang và gu âm nhạc phù hợp khán giả trẻ, Sơn Tùng M-TP chắc hẳn sẽ “đốt cháy” sân khấu Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 bằng những màn biểu diễn được dàn dựng công phu và công nghệ hiện đại lần đầu được áp dụng. Anh chia sẻ: “Tùng rất yêu thích cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam. Hãy cùng Tùng theo dõi đêm bán kết để chọn ra những gương mặt xuất sắc cho vòng chung kết tiếp theo nhé”.

Được biết đến qua phong cách gợi cảm, sôi động, Tóc Tiên là hình mẫu chuẩn mà nhiều cô nàng theo đuổi. Không chỉ hát hay, Tóc Tiên còn là người tạo nên nhiều trào lưu về thời trang. Hiện, Tóc Tiên tất bật làm việc cùng đạo diễn, giám đốc âm nhạc, vũ đoàn và nhà thiết kế để chuẩn bị cho tiết mục của mình tại bán kết Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017.

Là tên tuổi kỳ cựu trong làng nhạc Việt với hình ảnh người đàn ông thanh lịch qua những bài hát trữ tình nhẹ nhàng, ca sĩ Hồ Trung Dũng là màu sắc đặc biệt nhất của đêm bán kết. Anh bật mí sẽ khiến khán giả bất ngờ với phần biểu diễn đặc biệt nhất từ trước đến nay.

Bích Phương đang ráo riết tập luyện để mang đến sân khấu Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 màn trình diễn đặc sắc và ấn tượng mang đậm phong cách của riêng mình.

S.T để lại nhiều ấn tượng trong lòng khán giả bằng hình ảnh ca sĩ đa năng và đa màu sắc. Danh hiệu quán quân cuộc thi Bước nhảy Hoàn vũ 2016 càng khẳng định vị trí của anh trong giới showbiz Việt. Với phong cách trẻ trung, năng động, S.T gắn liền với hình ảnh chàng trai cá tính nổi loạn nhưng không kém phần cuốn hút.

Một điểm đặc biệt trong đêm thi bán kết chắc chắn sẽ khiến khán giả thích thú. Đó là sự xuất hiện của Hoa hậu Phạm Hương trong vai trò MC, cùng với MC Anh Tuấn.

Cô hào hứng chia sẻ: “Phạm Hương rất vui vì năm nay cuộc thi áp dụng theo format quốc tế, đương kim hoa hậu giữ vai trò MC trong đêm bán kết. Đây là vinh dự mà Phạm Hương rất trân trọng và hy vọng sẽ truyền cảm hứng cho các thí sinh trong đêm thi quan trọng này”.

Chia sẻ

Bài viết

Hương Ngân

Tin mới nhất