Giải Trí

Sơn Tùng - Thiều Bảo Trâm: Âm thầm bên nhau mới vững bền hạnh phúc?

Chia sẻ

Dù chưa từng lên tiếng xác nhận nhưng mối tình giữa Sơn Tùng M-TP và Thiều Bảo Trâm được cho là có thật. Bằng chứng việc Bảo Trâm thường xuyên âm thầm cổ vũ và theo sát Sơn Tùng trong mọi hoạt động.

Trở thành cái tên được săn đón nhất hiện nay, sự nghiệp âm nhạc hay đời sống riêng tư của Sơn Tùng nhất cử nhất động đều được người hâm mộ quan tâm, săn đón. Việc Sơn Tùng yêu ai, hẹn hò với mỹ nhân nào ngay lập tức không thoát khỏi sự “truy lùng” của đại gia đình Sky.

Giữa năm 2014, người hâm mộ xôn xao khi nghi vấn chàng ca sĩ Buông đôi tay nhau ra cặp đôi cùng với Thiều Bảo Trâm, em gái nữ ca sĩ Thiều Bảo Trang và là mảnh ghép trong nhóm nhạc Bee.T. Chưa công khai tình cảm nhưng những hình ảnh úp mở của cả hai trên Instagram đã chứng minh mối quan hệ này có thật.

Hơn một năm nay kể từ khi yêu nhau, cặp đôi Sơn Tùng - Thiều Bảo Trâm chưa từng một lần công khai trước công chúng, xuất hiện cùng nhau tại các sự kiện. Tuy nhiên, sẽ không khó nhận ra cô bạn gái Thiều Bảo Trâm luôn đồng hành, theo sát từng bước đi của “người yêu tin đồn”. Mặc dù về phía mình, nữ ca sĩ nhận không ít gạch đá phản đối từ anti fan Sơn Tùng M-TP.

Son-Tung-SK-10

Vì sao Sơn Tùng “sợ” công khai tình cảm?

Được cho đã gắn bó với nhau hơn một năm nay, Sơn Tùng và Thiều Bảo Trâm chưa từng lên tiếng chuyện yêu đương trước công chúng. Nhiều ý kiến cho rằng, đó là cách tốt nhất để cả hai giữ vững tình yêu bền vững bởi Sơn Tùng và Thiều Bảo Trâm có quá nhiều sự khác biệt.

Thứ nhất, xét về mức độ nổi tiếng. 3 năm gần đây, Sơn Tùng hầu như cái cái tên hot và được săn đón nhất nhì làng giải trí. Trở thành ca sĩ hàng đầu của giới trẻ với mức cát-sê thuộc hàng khủng và là gương mặt đắt sô, Sơn Tùng là thần tượng trong lòng khán giả. Trái ngược với “bạn trai tin đồn”, ở thời điểm hiện tại Thiều Bảo Trâm được xem chưa xứng với nam ca sĩ Thái Bình. Xuất thân là em gái của nữ ca sĩ Giọng hát Việt - Thiều Bảo Trang, Bảo Trâm cùng chị gái chưa tạo được dấu ấn mạnh mẽ khi đưa tên tuổi nhóm nhạc Bee.T đến gần hơn với khán giả. Đo độ nổi tiếng, Bảo Trâm dường như lép vế so với Sơn Tùng.

Thiều Bảo Trâm bị cho là "lép vế" khi yêu Sơn Tùng?

Thiều Bảo Trâm bị cho là “lép vế” khi yêu Sơn Tùng?

Lý do thứ 2 khiến Sơn Tùng và Thiều Bảo Trâm không công khai chuyện yêu đương, bởi từ trước đến nay không chỉ đại gia đình Sky mà lượng fan hâm mộ đông đảo của Sơn Tùng đều tỏ ra không hài lòng và lên tiếng phản đối chuyện tình yêu của thần tượng mình. Nếu công khai chuyện tình cảm, Sơn Tùng không chỉ mất một lượng fan lớn mà ngay cả cô bạn gái Thiều Bảo Trâm cũng bị ghét. Bằng chứng là Thiều Bảo Trâm bị áp lực khi có bình luận cho rằng cô dựa hơi Sơn Tùng để nổi tiếng.

Capture

Thiều Bảo Trâm bị fan Sơn Tùng ghét bỏ.

Âm thầm bên nhau là cách giữ tình yêu bền vững nhất?

Tối ngày 8/1, Thiều Bảo Trâm và chị gái đến xem Sơn Tùng thi The Remix. Ngồi ghế khán giả, Thiều Bảo Trâm không ngừng cổ vũ nhiệt tình cho bạn trai tin đồn.

IMG1388

Thieubaotram_SonTung

Thiều Bảo Trâm chăm chú cùng chị gái xem Sơn Tùng hát trên sân khấu The Remix.

Trong đêm thứ 3 của Tuần lễ Thời trang quốc tế Việt Nam (16/10), Sơn Tùng và Thiều Bảo Trâm không tay trong tay tham dự sự kiện. Tuy nhiên, tham gia chương trình trong cùng một thời điểm, cả hai lại chọn phong cách thời trang giống hệt nhau với trang phục màu đen quý phái cùng với mái tóc nhuộm màu đỏ rực thu hút ánh nhìn.

Sơn Tùng và "bạn gái tin đồn" chọn phong cách thời trang tương đồng với nhau khi tham dự một sự kiện.

Sơn Tùng và “bạn gái tin đồn” chọn phong cách thời trang tương đồng với nhau khi tham dự một sự kiện.

Tối ngày 5/12, Sơn Tùng M-TP đánh dấu cột mốc trong sự nghiệp bằng liveshow lớn Chuyến bay đầu tiên tại sân vận động Phú Thọ. Ngày quan trọng của bạn trai, Thiều Bảo Trâm cùng chị gái đến xem chương trình khá sớm. Ngồi dưới hàng ghế khán giả, thành viên nhóm Bee.T trôi theo cảm xúc cùng khóc, cùng cười với bạn trai trên sân khấu.

Thiều Bảo Trâm cá tính âm thầm ủng hộ người yêu hát.

Thiều Bảo Trâm cá tính âm thầm ủng hộ người yêu hát.

Trên sân khấu, nam ca sĩ Thái Bình bùng nổ bằng loạt bài hit khủng.

Trên sân khấu, nam ca sĩ Thái Bình bùng nổ bằng loạt bài hit khủng.

Bỏ qua sự khập khiễng trong sự nghiệp, độ nổi tiếng thì Sơn Tùng và Thiều Bảo Trâm hoàn toàn là một cặp đôi đẹp của làng giải trí. Không chỉ sở hữu ngoại hình tươi trẻ, xinh xắn, cả hai còn có sự đồng điệu, hợp gu ở phong cách thời trang. Ngoài ra, chuyện không lợi dụng tình cảm riêng tư để gây chú ý dư luận là điểm cộng giúp Sơn Tùng và Thiều Bảo Trâm ghi điểm trong lòng khán giả.

Kết

Bỏ qua sự khập khiễng trong sự nghiệp, so bì về mức độ nổi tiếng thì Sơn Tùng và Thiều Bảo Trâm hoàn toàn trở thành một cặp đôi đẹp của làng giải trí. Không chỉ sở hữu ngoại hình tươi trẻ, xinh xắn, cả hai còn có sự đồng điệu, hợp gu ở khoản thời trang. Ngoài ra, chuyện không lợi dụng tình cảm riêng tư để gây chú ý dư luận là điểm cộng giúp Sơn Tùng và Thiều Bảo Trâm ghi điểm trong lòng khán giả.

Chia sẻ
Tin mới nhất