Giải Trí

Sơn Tùng M-TP: ‘Những người cá tính mạnh thường sở hữu trái tim vô cùng ấm áp’

Bửu Đặng
Chia sẻ

Tuy xuất hiện trong bộ phim ngắn "Âm bản" với hình ảnh chàng thiên sứ “cool” ngầu, cá tính nhưng Sơn Tùng lại dí dỏm chia sẻ mình là người gần gũi, dễ thương.

Tối 28/6, phim ngắn Âm bản của đạo diễn Lê Thanh Sơn cùng nhãn hàng OPPO chính thức được giới thiệu đến khán giả. Ngay từ những ngày đầu, bộ phim này đã tạo được sự chú ý cho khán giả, giới truyền thông khi có nam chính là Sơn Tùng M-TP đóng cặp cùng Kiều Trinh, hơn nữa đây lại là bộ phim ngôn tình thời thanh xuân của tuổi học trò nên khiến nhiều người đặt kỳ vọng.

Tự nhận mình là “thiên sứ đặc biệt” khi không có cánh, cũng chẳng mặc đồ trắng và càng không bất tử, chưa kể việc là thiên sứ tốt hay xấu của anh đều phụ thuộc vào đánh giá của Phương xù - nhân vật do Kiều Trinh đảm nhận.

Nói về hình tượng thiên sứ của mình, Sơn Tùng M-TP đã có những chia sẻ rất thú vị và hài hước: “Người ta hay có những hình tượng về thiên sứ nhất định và thường sẽ nghĩ đến hình ảnh chàng trai to cao, vạm vỡ. Mà to cao thì “hơi sai” với Tùng (cười). Thế nên trước khi quay phim, Tùng đã cùng anh Sơn ngồi bàn bạc về hình ảnh chàng thiên sứ sao cho phù hợp nhất, gần gũi và thật nhất với khán giả, để khi xem phim khán giả sẽ thấy một người anh, người bạn tâm giao như ngoài đời thực, nhưng hơi 'láu cá' một chút”.

Tiếp lời của Sơn Tùng M-TP, MC Ngọc Trai nói: “Những người có cá tính mạnh thường sở hữu trái tim vô cùng ấm áp”. Câu nói này nhận được sự đồng thuận không chỉ từ khán giả mà Sơn Tùng M-TP cũng tỏ vẻ thích thú.

“Tùng cũng có một tái tim vô cùng ấm áp!” - câu nói của Sơn Tùng M-TP khiến không ít fan nữ phải “rụng rời” và hét lên vì phấn khích.

Trước câu hỏi tại sao Sơn Tùng lại không tranh thủ thông qua bộ phim Âm bản để giới thiệu sản phẩm âm nhạc mới, nam ca sĩ gốc Thái Bình trải lòng: “Thật ra, Tùng đang muốn sáng tạo nhiều hơn những cái mà mình đã làm trước đó. Tùng nghĩ mình cần thêm thời gian vì mỗi sản phẩm khi Tùng giới thiệu với khán giả, mình luôn muốn mọi người phải thốt lên: 'Wow! Tùng đã thay đổi rồi!'. Tùng rất sợ đi vào lối mòn của chính mình, còn fan thì bảo âm nhạc lại giống những ca khúc trước đó”.

Bên cạnh đó, anh cũng thẳng thắn cho biết sẽ nhận lời dự án phim âm nhạc mà đạo diễn Lê Thanh Sơn đang ấp ủ nếu kịch bản phù hợp vì anh rất quý tài năng của đạo diễn Em chưa 18.

Sơn Tùng hứa hẹn sẽ trở lại với điện ảnh nếu tìm được một kịch bản ưng ý.

Một số hình ảnh cực dễ thương, đậm chất Sơn Tùng M-TP trong buổi ra mắt phim ngắn Âm bản vào tối 28/6:

Chia sẻ

Bài viết

Bửu Đặng

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất