Giải Trí

Sơn Tùng M-TP hạnh phúc, ‘thả tim’ khoe fanpage cán mốc 10 triệu người theo dõi

Thiên Bảo
Chia sẻ

Chàng ca sĩ trẻ gốc Thái Bình không giấu được sự hạnh phúc, sung sướng khi nhận được tình cảm to lớn từ phía người hâm mộ.

Mới đây, trên trang Instagram của mình, Sơn Tùng M-TP vô cùng sung sướng và hạnh phúc khi khoe hình ảnh chụp lại khoảnh khắc fanpage chính thức vượt mốc 10 triệu người theo dõi.

Chàng ca sĩ 9X còn “thả tim” thay lời cảm ơn trước tình cảm khán giả, người hâm mộ trong suốt thời gian hoạt động nghệ thuật của mình. Giọng ca Lạc trôi không giấu được niềm vui sướng trước hình ảnh đặc biệt và ý nghĩa này.

Sơn Tùng M-TP hạnh phúc khoe fanpage vượt mốc 10 triệu người theo dõi.

Thời gian qua, giọng ca Lạc trôi đang dần chứng tỏ được đẳng cấp của bản thân tại “đấu trường” âm nhạc trên thế giới.

Sơn Tùng hiện là nam ca sĩ được truyền thông quốc tế săn đón nhiều nhất showbiz Việt.

Gần đây, khán giả đã vô cùng thích thú khi Britney Spears âm thầm ấn theo dõi trang Fanpage do cộng đồng fan của Sơn Tùng M-TP tại Brazil thành lập trên mạng xã hội Twitter. Hành động này của “công chúa nhạc Pop” cũng chứng tỏ sức ảnh hưởng của Sơn Tùng trên thị trường âm nhạc thế giới là không hề nhỏ.

Trang Fanpage do cộng đồng fan Sơn Tùng tại Brazil lập ra được Britney Spears âm thầm ấn theo dõi.

Ở thời điểm hiện tại, fanpage này có lượt tương tác khá lớn.

Dù không thường xuyên sử dụng mạng xã hội nhưng những chia sẻ của Sơn Tùng M-TP luôn nhận được sự quan tâm đặc biệt đến từ khán giả.

Những hình ảnh từ nhắng nhít, dễ thương hay cực ngầu, cá tính trên sân khấu của giọng ca Lạc trôi thường nhận hơn 300.000 lượt yêu thích cùng hàng trăm bình luận từ fan. Có thể thấy, sức hút của Sơn Tùng M-TP ngày càng mãnh liệt.

Với giọng hát tốt, khả năng sáng tác ổn cùng ngoại hình điển trai, Sơn Tùng M-TP sở hữu lượng fan nữ nhiều nhất showbiz.

Dù không có chiều cao vượt bậc hay thân hình 6 múi, Sơn Tùng M-TP vẫn nằm trong top “nam thần” hàng đầu của showbiz.

Chia sẻ

Bài viết

Thiên Bảo

Tin mới nhất