Giải Trí

Sơn Tùng M-TP 'đối đầu' Noo Phước Thịnh tranh giải VTV Awards

Hương Ngân
Chia sẻ

Hai nam ca sĩ Noo Phước Thịnh, Sơn Tùng M-TP cùng được đề cử trong hạng mục Ca sĩ ấn tượng của giải VTV Awards 2016 cùng với Mỹ Tâm, Khởi My và Hồ Văn Cường.

Chiều 31/8, Đài truyền hình Việt Nam - VTV đã tổ chức họp báo công bố danh sách đề cử giải thưởng VTV Awards 2016. Theo chia sẻ của đạo diễn Lại Bắc Hải Đăng, VTV Awards năm nay mang tên Chuyển động 2016 nhằm ghi nhận đóng góp của các phóng viên, biên tập viên, người dẫn chương trình, các nghệ sĩ… Bên cạnh đó, trong đêm trao giải VTV Awards 2016 sẽ có 9 tiết mục, tương ứng với 9 kênh truyền hình quốc gia của VTV. Đồng thời, 9 gương mặt nghệ sĩ được đông đảo khán giả yêu mến cũng sẽ góp mặt trong chương trình.

Đạo diễn Lại Bắc Hải Đăng, nhà báo Lại Văn Sâm và BTV Hồng Cư đại diện VTV trả lời các câu hỏi về giải thưởng VTV Awards 2016.

Đạo diễn Lại Bắc Hải Đăng, nhà báo Lại Văn Sâm và BTV Hồng Cư đại diện VTV trả lời các câu hỏi về giải thưởng VTV Awards 2016.

Được biết, giải thưởng VTV Awards 2016 có 11 hạng mục đề cử, bình chọn và trao giải. Các nhân vật, chương trình do các Ban biên tập, Trung tâm sản xuất chương trình của Đài Truyền hình Việt Nam đề cử và qua hai vòng bình chọn (vòng 1: Khán giả bình chọn, vòng 2: Khán giả và Hội đồng chuyên môn cùng bình chọn). Ở hạng mục Ca sĩ ấn tượng là cuộc cạnh tranh “khốc liệt” của những giọng ca có lượng fan hùng hậu nhất V-biz như Mỹ Tâm, Noo Phước Thịnh, Sơn Tùng M-TP, Khởi My. Đáng chú ý, tài năng nhí Hồ Văn Cường cũng có mặt trong hạng mục này để “đối đầu” với các đàn anh, đàn chị.

Noo Phước Thịnh và Sơn Tùng M-TP cạnh tranh trong hạng mục Ca sĩ ấn tượng.

Noo Phước Thịnh và Sơn Tùng M-TP cạnh tranh trong hạng mục Ca sĩ ấn tượng.

Trong khi đó, Chương trình ca nhạc ấn tượng lại là những cái tên được đông đảo công chúng yêu mến trong thời gian qua như Thần tượng Bolero, Muôn màu showbiz, Giai điệu Tự hào tháng 9/2015, Giai điệu tự hào tháng 6/2016, Chào 2016. Ở hạng mục Diễn viên nữ ấn tượng, Nhã Phương tiếp tục được để đề cử cùng với Mai Thu Huyền, Ninh Dương Lan Ngọc, Cao Thái Hà, Diễm Hương. Còn hạng mục Diễn viên nam ấn tượng là top 5 diễn viên như Hồng Đăng, Chí Nhân, Việt Anh, Mạnh Trường, Hồng Đăng, Bình Minh.

160901starVTV-1

Lễ trao giải VTV Awards - Chuyển động 2016 sẽ được Đài Truyền hình Việt Nam tổ chức ngày 7/9 tại Nhà Hát Hoà Bình - TP HCM và được truyền hình trực tiếp từ trên sóng VTV1.

Danh sách các đề cử tại một số hạng mục chính của VTV Awards 2016

Dẫn chương trình ấn tượng: Trường Giang, BTV Ngọc Trinh, Trấn Thành, Đại Nghĩa, Việt Hương.

Diễn viên nam ấn tượng: Hồng Đăng, Mạnh Trường, Bình Minh, Chí Nhân, Việt Anh.

Diễn viên nữ ấn tượng: Nhã Phương, Cao Thái Hà, Mai Thu Huyền, Ninh Dương Lan Ngọc, Diễm Hương.

Phim truyền hình ấn tượng: Zippo, mù tạt và em; Khúc hát mặt trời; Những ngọn nến trong đêm phần 2; Bạch mã hoàng tử; Nguyệt thực.

Ca sĩ ấn tượng: Sơn Tùng M-TP, Hồ Văn Cường, Khởi My, Mỹ Tâm, Noo Phước Thịnh.

Nghệ sĩ hài ấn tượng: Trường Giang, Trấn Thành, Hoài Linh, Việt Hương, Thu Trang.

Chương trình của năm: Táo quân; Điều ước thứ 7 (số 73 câu chuyện về sinh viên Đặng Xuân Chinh); Trường học vui vẻ (phát sóng ngày 24/10/2015 trong VTV đặc biệt); Tôi đẹp, bạn cũng thế; Tạp chí kinh tế thế giới phẳng hay không phẳng.

Chương trình ca nhạc ấn tượng: Giai điệu Tự hào tháng 9/2015, Chào 2016, Thần tượng Bolero, Muôn màu showbiz, Giai điệu tự hào tháng 6/2016.

Chương trình văn hoá xã hội khoa học giáo dục ấn tượng: Chương trình 8 IELTS, Cặp lá yêu thương, Khám phá khoa học, Đường về nhà, Giờ gia đình: Mẹ tôi

Nhân vật của năm: Khánh Vy (học sinh THPT Phan Bội Châu, Nghệ An với tài bắt chước chuẩn âm điệu của nhiều thứ tiếng), cố nhạc sĩ Trần Lập, Đặng Xuân Chinh (chàng trai khuyết tật trong chương trình Điều ước thứ 7 phát sóng ngày 31/10), Nguyễn Thảo Vân (giám đốc doanh nghiệp xã hội Nghị lực sống trong phóng sự đặc biệt của VTV tháng 4), Khánh Linh (cô bé 10 tuổi ở Hải Dương vẫn lạc quan dù mắc bệnh ung thư trong chương trình Điều ước thứ 7).

Hình ảnh thời sự ấn tượng: Những hình ảnh về các em bé Syria, Cuộc gặp gỡ cuối cùng của người mẹ ung thư trước khi qua đời, Tinh vi thủ đoạn bán xăng - VTV24, Diễu binh, diễu hành hoành tráng kỷ niệm 70 năm quốc khánh 2-9, Thí sinh xếp hàng chờ đợi rút và nộp hồ sơ xét tuyển ĐH, CĐ 2015.

Chia sẻ

Bài viết

Hương Ngân

Tin mới nhất