Giải Trí

Sốc với clip Bạch Bách Hà trốn chồng ngoại tình, ôm hôn người mẫu trẻ ở bể bơi

Thu Phương
Chia sẻ

Clip ngoại tình của Ảnh hậu Trung Quốc - Bạch Bách Hà với một người mẫu trẻ đang khiến cư dân mạng sửng sốt và phẫn nộ.

Hôm nay, Phong Hành tiếp tục “khui” ra một scandal động trời làm chấn động cả làng giải trí Hoa ngữ. Cụ thể hãng tin này đã tung ra đoạn clip Ảnh hậu Bạch Bách Hà, người đã có chồng và con trai, đang tình tứ với một chàng trai trẻ ở bể bơi.

Phong Hành đã “theo đuôi” Bạch Bách Hà đến Thái Lan và bắt được những khoảnh khắc nữ diễn viên tình tứ, thân mật cùng một người đàn ông bí ẩn. Cặp đôi đùa giỡn bên bể bơi và có nhiều động chạm thân mật như quàng vai, ôm hôn… Bạch Bách Hà còn kiên nhẫn chụp cho chàng trai ấy nhiều tấm hình. Khi hàng trai đột nhiên có dấu hiệu phản ứng sinh lý khi ngồi trên thềm bể bơi, Bạch Bách Hà còn có hành động phản cảm là chỉ trỏ vào thân dưới của chàng trai khiến cư dân mạng sốc nặng.

Bạch Bách Hà thân mật ôm ấp, hôn môi trai trẻ.

Cô còn thoải mái chỉ trỏ vào bộ phận nhạy cảm trên cơ thể người tình

Cả hai thoải mái trêu đùa, chọc ghẹo nhau.

Clip Bạch Bách Hà tình tứ với trai trẻ ở bể bơi.

Ngay lập tức, dân mạng tìm ra danh tính của người đàn ông, đó là nam người mẫu Trần Ái Bằng. Ngoài ra, blogger Triệu Ngũ Nhi tiết lộ, vợ chồng Bạch Bách Hà và Trần Vũ Phàm đang làm thủ tục ly hôn.

Trần Ái Bằng có gương mặt ưa nhìn và ngoại hình cơ bắp, lực lưỡng.

Trần Á Bằng (ở giữa) chụp cùng Triệu Hựu Đình và Lâm Canh Tân.

Bạch Bách Hà là nữ diễn viên nổi tiếng của làng giải trí Hoa ngữ. Cô được ngưỡng mộ vì tài năng và đời sống riêng tư trong sạch. Cô được biết lần đầu tiên khi đảm nhận vai chính là trong bộ phim truyền hình Tuổi thanh xuân (2006), đây cũng là bộ phim đã se duyên cho Bạch Bách Hà và Trần Vũ Phàm. Năm 2013, 2 phim điện ảnh Hợp đồng chia tay 5 năm bị đánh cắp với mức doanh thu phòng vé vượt ngưỡng 100 triệu giúp cho Bạch Bách Hà được các phương tiện truyền thông mệnh danh là “Con gái nhỏ của làng phim điện ảnh”.

Về đời sống riêng tư, năm 22 tuổi, Bạch Bách Hà và Trần Vũ Phàm kết hôn. Năm 2008, Bạch Bách Hà hạ sinh quý tử được đặt tên là Trần Thịnh Đồng. Cặp đôi đã có 11 năm chung sống hạnh phúc bên nhau và luôn là hình mẫu đẹp trong làng giải trí Hoa ngữ.

Bạch Bách Hà hạnh phúc cùng chồng trong một sự kiện

Cả hai được biết đến là một cặp đôi “đũa lệch” hạnh phúc của làng giải trí Hoa ngữ.

Cả hai còn có một cậu con trai 9 tuổi.

Nguồn: Sina, Tin tức giải trí của GR

Chia sẻ

Bài viết

Thu Phương

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất