Giải Trí

Sốc: Cô út tiết lộ nhà Phương Mỹ Chi giúp tiền như bố thí, sợ ảnh hưởng đến 'ngôi sao'

Nguyễn Nguyễn
Chia sẻ

Cô Út cho rằng từ sau này mong đừng ai giới thiệu mình là cô của Phương Mỹ Chi nữa.

Mới đây, công chúng lại xôn xao trước câu chuyện Phương Mỹ Chi tiết lộ mình bị người thân bên nội ghét bỏ. Chưa kể, các cô chú trong gia đình không thích Phương Mỹ Chi.

Chưa kịp hết đồng cảm với hoàn cảnh của giọng ca Quê em mùa nước lũ, thì khán giả lại giật mình khi cô Út của Phương Mỹ Chi - Phương Quế Như lên tiếng trải lòng về gia đình.

Chia sẻ với phóng viên Hồng Sơn của trang Saigongiaitri.net, Phương Quế Như cho biết tất cả những xích mích trong gia đình đều từ ba má Phương Mỹ Chi. “Phương Mỹ Chi dù nhà sát ngõ bên nhưng cũng không hề qua thăm Út…Thậm chí chưa một lần nhấc máy gọi điện thoại hỏi thăm Út, dù những xích mích đó là việc của ba má Mỹ Chi và Út...”.

Phương Mỹ Chi và cô Út.

Cô Út của Phương Mỹ Chi cảm thấy rất đau lòng khi biết cháu gái mình lại đi nói những lời không hay về gia đình. Cô khẳng định, sau này đi hát ở đâu cũng xin công chúng, khán giả đừng giới thiệu mình là cô của nữ ca sĩ, để không ảnh hưởng tới ngôi sao Phương Mỹ Chi.

Về chuyện Mỹ Chi nói rằng đi đâu cũng khoe 'tôi là cô của Phương Mỹ Chi', Út thấy rất buồn. Út nhớ có một lần gần đây, Út đi hát ở chùa Vạn Phước, đường Tuệ Tĩnh, quận 11, đồng thời Mỹ Chi cũng hát ở đó. Dù có gặp mặt Út, vậy mà Mỹ Chi cũng không tới hỏi thăm - nói đến đây cô lại khóc - Khi vào chương trình,thường thì dường như MC nào cũng hay giới thiệu đây là cô Út của Phương Mỹ Chi, người đã dạy hát và dìu dắt để có ca sĩ Phương Mỹ Chi như ngày hôm nay. Có lẽ Phương Mỹ Chi hay nghe người ta giới thiệu như thế, nên mới nói là tôi khoe này khoe nọ, thật ra tôi có yêu cầu MC nào giới thiệu vậy đâu! Mà điều đó thì hầu như các MC đều biết và họ tự giới thiệu như thế…

Nay thấy cháu mình nói ra như vậy Út đau lòng lắm. Thôi thì sau này Út có hát ở đâu rất mong các anh chị MC và chương trình sẽ không giới thiệu Út là cô của Phương Mỹ Chi nữa, để đừng làm ảnh hưởng đến ngôi sao Phương Mỹ Chi. Riêng chuyện Mỹ Chi có nhắc tới bà nội, thì cho Út xin Mỹ Chi hãy để cho bà nội yên nghĩ vì ông bà nội cũng đã mất hết rồi!” - Phương Quế Như nghẹn ngào.

Hai cô cháu không còn qua lại như trước kia nữa.

Bên cạnh đó, cô cũng cho biết thêm, khi cháu gái nổi tiếng thì mẹ Mỹ Chi mỗi tháng chỉ chu cấp cho cô Út 2 triệu đồng. Thậm chí, sau khi gia đình Phương Mỹ Chi mua nhà ra ở riêng, cô Út không sống với gia đình cháu gái. Kể từ đó kinh tế dần khó khăn hơn, không đủ sống nên có xin thêm mẹ Phương Mỹ Chi 1 triệu, tức mỗi tháng gia đình anh trai chu cấp cho cô Út 3 triệu đồng.

“Trước đây gia đình Phương Mỹ Chi đưa tiền tận tay cho Út, sau này thì gửi người khác đưa như bố thí vậy. Nên Út buồn và cảm thấy tủi thân lắm. Và gần 1 năm qua khi gia đình Phương Mỹ Chi không qua lại với Út nữa, số tiền 3 triệu mỗi tháng kia Út cũng không nhận mà tự nuôi sống bản thân bằng việc dạy hát và đi diễn cho này chỗ kia” - Cô Út Phương Quế Như bật khóc.

Về phía Phương Mỹ Chi, nữ ca sĩ nhí và gia đình hiện từ chối nói về những ồn ào liên quan đến chia sẻ bất ngờ của cô út Quế Như mới đây. Mẹ giọng ca Quê em mùa nước lũ cho biết đó là chuyện nội bộ của gia đình, đồng thời không muốn những thị phị chẳng đáng thế này ảnh hưởng đến cô bé.

Chia sẻ

Bài viết

Nguyễn Nguyễn

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất