Giải Trí

Siwon vui vẻ cười đùa với các em học sinh tại Kon Tum

Trịnh Thu Thảo
Chia sẻ

Sau hoạt động tại Đà Nẵng, nam thần tượng 30 tuổi đã di chuyển đến Kon Tum để thực hiện những kế hoạch tiếp theo trong khuôn khổ chiến dịch từ thiện của UNICEF tại Việt Nam.

Sáng 23/8, Siwon có mặt tại Kon Tum để tiếp tục chuỗi hoạt động từ thiện cho UNICEF do SM Entertaiment tổ chức. Điểm đến lần này của anh, CEO Kim Young Min cùng đoàn là trường Phổ thông dân tộc bán trú THCS xã Đắk Na, huyện Tư Mơ Rông, quận Kon Rẫy.

Tất cả giáo viên và học sinh có mặt đông đủ chào đón nam thần tượng xứ Hàn đến thăm trường.

Siwon xuất hiện giản dị tại Kon Tum.

Anh nhận được sự chào đón của giáo viên, học sinh tại trường.

Mặc dù xuất hiện với trang phục giản dị, Siwon vẫn khiến người hâm mộ xuýt xoa về độ đẹp trai của mình. Nam ca sĩ sinh năm 1987 hào hứng tham gia nhảy múa, ca hát cùng các em học sinh tại trường.

Nam thần tượng vui vẻ cười đùa cùng thầy cô và các em học sinh.

Tươi hết cỡ khi chụp ảnh cùng fan.

Các fan của anh chàng đã không ngại đường xa để đến với anh trong chuyến từ thiện lần này. Tuy nhiên, khi đến nơi lại không được cho vào nên nam ca sĩ đã xin phép các nhân viên nhưng không nhận được sự đồng ý.

Siwon đã rất lo lắng cho người hâm mộ và bảo họ hãy về nhà cẩn thận. Sự quan tâm của nam thần tượng nhà SM khiến các E.L.F không khỏi cảm động và tự hào về thần tượng.

Clip: Siwon dặn dò các fan về cẩn thận

Trước đó, ngày 22/8, nam diễn viên She was pretty đã có mặt tại Trung tâm Hỗ trợ Phát triển Giáo dục Hòa nhập Đà Nẵng để gặp gỡ cán bộ và thăm hỏi các em nhỏ ở trung tâm này. Sau khi rời khỏi quân ngũ ngày 18/8, đây là hoạt động đầu tiên Siwon tham gia với vai trò đại sứ thiện chí của UNICEF. Mỹ nam của showbiz Hàn lưu lại Việt Nam trong 4 ngày, từ 21-25/8.

Choi Siwon là thành viên nhóm nhạc thần tượng nổi tiếng Super Junior thuộc công ty quản lý SM Entertaiment. Song song với công việc ca hát, nam ca sĩ 30 tuổi còn là diễn viên được yêu thích qua các bộ phim như Helios, Oh My Lady, She Was Pretty,…

Nguồn ảnh: VietNam E.L.F ♥ Super Junior

Chia sẻ

Bài viết

Trịnh Thu Thảo

Tin mới nhất