Giải Trí

Siwon (Super Junior) xuất hiện giản dị trong buổi từ thiện tại Việt Nam

Trịnh Thu Thảo
Chia sẻ

Xuất hiện với trang phục giản dị nhưng Siwon vẫn vui vẻ giao lưu với người hâm mộ khiến họ không khỏi tự hào trước hình ảnh đẹp của thần tượng.

Sáng 22/8, thành viên Siwon của nhóm nhạc thần tượng Hàn Quốc Super Junior có mặt tại Trung tâm Hỗ trợ Phát triển Giáo dục Hòa nhập Đà Nẵng để gặp gỡ cán bộ và thăm hỏi các em nhỏ ở trung tâm này.

Nam ca sĩ gặp gỡ, thăm hỏi các em nhỏ tại trung tâm.

Đại sứ thiện chí UNICEF Hàn Quốc Choi Si Won và Bà Đỗ Thị Quyên - Giám đốc Trung tâm Giáo dục Hòa nhập Trường Nguyễn Đình Chiểu tại Đà Nẵng chụp hình lưu niệm tại Phòng Âm nhạc cho trẻ em khuyết tật do UNICEF và S.M. Entertainment tài trợ.

Clip: Thành viên Super Junior giao lưu với khán giả

Xuất hiện trong trang phục giản dị tại nơi tổ chức hoạt động, nam ca sĩ sinh năm 1987 vui vẻ chào hỏi mọi người. Với vẻ ngoài điển trai cùng nụ cười tỏa sáng của mình, anh là tâm điểm chú ý. Không những vậy, Siwon còn giao lưu, chụp ảnh lưu niệm với người hâm mộ và các em nhỏ tại đây.

Siwon vui vẻ trò chuyện, giao lưu với người hâm mộ.

Clip: Siwon chơi đàn cùng các em nhỏ tại trung tâm

Đây là hoạt động nằm trong khuôn khổ chiến dịch từ thiện cho UNICEF do SM Entertainment tổ chức tại thành phố Đà Nẵng và huyện Tu Mơ Rông, quận Kon Rẫy, tỉnh Kon Tum từ ngày 21-25/8. Đồng thời, đây cũng là hoat động đầu tiên Siwon tham gia sau khi rời khỏi quân ngũ vào ngày 18/8.

Trước đó, tối ngày 21/8, nam thần tượng và CEO Kim Young Min của SM Entertainment hạ cánh an toàn tại sân bay Đà Nẵng để chuẩn bị cho chuỗi hoạt động từ thiện 4 ngày tại Việt Nam.

Choi Siwon là thành viên nhóm nhạc thần tượng nổi tiếng Super Junior thuộc công ty quản lý SM Entertaiment. Song song với công việc ca hát, nam ca sĩ 30 tuổi còn là diễn viên được yêu thích qua các bộ phim như Helios, Oh My Lady, She Was Pretty,…

Nguồn ảnh: VietNam E.L.F ♥ Super Junior / SMTOWN - 1st Vietnamese Fanpage

Chia sẻ

Bài viết

Trịnh Thu Thảo

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất