Giải Trí

Siwon giản dị vui đùa với các em nhỏ tại Kon Tum

Trịnh Thu Thảo
Chia sẻ

Nam thần tượng nhà SM đã có những giây phút vui vẻ chơi đùa với các em thiếu nhi tại trường mầm non Đăk Pne, tỉnh Kon Tum.

Sáng 24/7, Siwon di chuyển đến địa điểm tổ chức hoạt động tiếp theo trong khuôn khổ chiến dịch từ thiện Smile U cho UNICEF do SM Entertaiment tổ chức. Cụ thể là trường mầm non Đăk Pne, tỉnh Kon Tum. Chào đón nam ca sĩ sinh năm 1987 cùng đoàn UNICEF đến thăm là giáo viên và học sinh tại trường.

Như những ngày trước, anh xuất hiện trong trang phục áo đen giản dị, vui vẻ trò chuyện, chụp ảnh cùng người hâm mộ có mặt tại đây. Dường như chưa có thần tượng Hàn Quốc nào mà fan có thể thoải mái gần gũi, giao lưu đến vậy.

Trước đó, nam diễn viên She was pretty có mặt tại Trung tâm Hỗ trợ Phát triển Giáo dục Hòa nhập Đà Nẵng và trường Phổ thông dân tộc bán trú THCS xã Đắk Na, Kon Tum để gặp gỡ, thăm hỏi các cán bộ, giáo viên và học sinh tại đây.

Sau khi rời khỏi quân ngũ ngày 18/8, đây là hoạt động đầu tiên nam thần tượng nhà SM tham gia với vai trò đại sứ thiện chí của UNICEF. Mỹ nam của showbiz Hàn lưu lại Việt Nam trong 4 ngày, từ 21-25/8.

Choi Siwon là thành viên nhóm nhạc thần tượng nổi tiếng Super Junior thuộc công ty quản lý SM Entertaiment. Song song với công việc ca hát, nam ca sĩ 30 tuổi còn là diễn viên được yêu thích qua các bộ phim như Helios, Oh My Lady, She Was Pretty,…

Nguồn ảnh: VietNam E.L.F ♥ Super Junior

Chia sẻ

Bài viết

Trịnh Thu Thảo

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất