Người mẫu - Hoa hậu

Siêu mẫu, Hoa khôi 'đổ bộ' vòng casting Hoa hậu Bản sắc Việt toàn cầu tại Mỹ

Cường Ngô
Chia sẻ

Nhiều gương mặt xinh đẹp, tài năng "đổ bộ" vòng casting "Hoa hậu Bản sắc Việt 2016" khiến cho BGK "đau đầu" lựa chọn những người đẹp xứng đáng vào vòng chung kết, trong đó có nhiều thí sinh từng sở hữu các danh hiệu sắc đẹp.

Siêu mẫu gốc Việt Julia Lee là thí sinh điển hình sở hữu chỉ số hình thể đẹp. Cô hiện đang hoạt động nghề mẫu chuyên nghiệp tại công ty đào tạo người mẫu Joy Model Management tại Los Angeles (Mỹ). Sở hữu đôi chân dài, phong cách gợi cảm, cùng lối diễn xuất tự tin, Julia sẽ có lợi thế trong các phần thi trình diễn ở cuộc thi Hoa hậu bản sắc Việt toàn cầu và là một gương mặt sáng giá.

julia lee3

Julia Lee sở hữu gương mặt góc cạnh, thân hình “chuẩn không cần chỉnh” và là “nhân tố bí ẩn” của cuộc thi Hoa hậu Bản sắc Việt.

Shoritage Ching là một vận động viên trượt băng nghệ thuật với thành tích top 4 cuộc thi trượt băng nghệ thuật châu Á - Thái Bình Dương. Kỹ năng của một người làm nghệ thuật cùng với ngôn ngữ hình thể uyển chuyển, khỏe khoắn là thế mạnh để trở thành một đối thủ “nặng ký” nếu cô được lọt vào vòng chung kết. Shoritage Ching từng được biên đạo múa Trần Ly Ly nhận xét “năng động, trẻ trung, tràn ngập năng lượng”.

ShoritageChing

Shoritage Ching sở hữu thành tích thể thao nổi bật.

Hoa khôi châu Á Francisco năm 2011 Francisco Pearlynn Dang cũng là một thí sinh có rất nhiều kinh nghiệm của một thí sinh hoa hậu, cũng như trải nghiệm với cương vị của một Hoa khôi. Với hình thể đẹp và gương mặt khả ái mang vẻ đẹp hiện đại, Pearlynn luôn thu hút mọi ánh nhìn khi cô xuất hiện.

PearlynnDang

Pearlynn Dang từng là hoa khôi trong một cuộc thi sắc đẹp, kinh nghiệm chinh chiến sẽ giúp cô tỏa sáng tại cuộc thi Hoa hậu Bản sắc Việt toàn cầu 2016.

“Đối thủ” trực tiếp của siêu mẫu Julia Lee chính là người mẫu Xuân Bùi. Cô gái có cái tên rất Việt Nam này cũng là một gương mặt sáng giá. Cô hiện là người mẫu chuyên nghiệp và từng xuất hiện rất nhiều trên các tạp chí, ấn phẩm quảng cáo sản phẩm, thương hiệu và cả những tác phẩm nghệ thuật có tính sáng tạo cao.

Xuan Bui

Vẻ đẹp hiện đại, phong cách trình diễn chuyên nghiệp, từng là gương mặt đại diện của thương hiệu thời trang là lợi thế của Xuân Bùi khi “chinh chiến” tại cuộc thi Hoa hậu Bản sắc Việt 2016.

Sống ở Mỹ đã lâu nhưng Phương Hồ lại rất mê tà áo dài Việt Nam và cô luôn tự hào vì mình là một cô gái gốc Việt. Mong muốn của cô là được giới thiệu tà áo dài Việt Nam đến bạn bè khắp nơi trên thế giới. Với vóc dáng mảnh mai, Phương Hồ trông thật xinh đẹp, duyên dáng khi mặc chiếc áo dài Việt Nam. Đó cũng chính là yếu tố dễ chinh phục khán giả và BGK.

Phuong Ho

Phuong Ho sở hữu vẻ đẹp thuần Việt, mái tóc dài rất phù hợp với tiêu chí của chương trình Hoa hậu Bản sắc Việt 2016.

Một ứng viên “nặng ký” khác là Miss Teen Asia USA 2015-2016 Teresa Tran. Cô gái trẻ trung xinh đẹp này còn là người mẫu thời trang được yêu thích ở Mỹ. Với kinh nghiệm của mình, Teresa Tran chắc chắn sẽ là một đối thủ “đáng gờm” đối với các thí sinh khác.

Teresa Tran

Teresa Tran là Miss Teen Asia USA 2015-2016 , vẻ đẹp dịu dàng, đường nét gương mặt thanh tú khiến cô thu hút người đối diện.

Christine Phuong Ly Albright là một thí sinh không chỉ có hình thể đẹp mà cô nổi bật lên với vẻ sang trọng, quyến rũ. Khao khát của cô là trở thành cầu nối để quảng bá hình ảnh Việt Nam tới bạn bè thế giới. Thành viên BGK - Hoa hậu Viectoria Thúy Vy cho biết cô có ấn tượng khá đặc biệt với thí sinh này.

Christine Phuong Ly Albright

Christine Phuong Ly Albright sở hữu thân hình quyến rũ, nóng bỏng.

Mỗi một thí sinh đều có thế mạnh riêng, ai cũng biết cách tỏa sáng và nếu tất cả những cô gái này đều thuyết phục được BGK để bước vào vòng thi chung kết, thì có thể hình dung cuộc đọ sắc, đọ tài của các người đẹp sẽ rất quyết liệt. Hiện nay BTC cuộc thi đang bắt đầu chiến dịch casting trong nước để tiếp tục tìm kiếm gương mặt xứng đáng với ngôi vị cao nhất. Lịch casting trong nước như sau: tại Hà Nội (11/6) Tại Quảng Ninh (14/6); Hải Phòng (15/6); Thành phố Hồ Chí Minh (19/6); Cần Thơ (20/6); Đà Nẵng (21/6) và Huế (22/6).

Đêm chung kết cuộc thi sẽ được diễn ra vào 7/8/2016 tại Quần thể du lịch nghỉ dưỡng FLC Sầm Sơn (Thanh Hóa) và được truyền hình trực tiếp trên kênh VTV6 của Đài THVN.

Chia sẻ

Bài viết

Cường Ngô

Tin mới nhất