Giải Trí

Siêu mẫu Hà Anh bức xúc khi bị nói 'vẽ vời' lễ đăng ký kết hôn

Hương Ngân
Chia sẻ

Theo Hà Anh khẳng định, việc đăng ký kết hôn với người nước ngoài không chỉ là việc giấy tờ mà đây còn là sự thể hiện trân trọng ngoại giao giữa hai đất nước.

Ngày 12/7, siêu mẫu Hà Anh không giấu nổi niềm vui, hạnh phúc khi đã đi đăng ký kết hôn với ông xã Olly tại UBND quận Ba Đình, Hà Nội dưới sự chứng kiến của bố mẹ. Những hình ảnh trong lễ đăng ký kết hôn nhận được rất nhiều sự quan tâm của bạn bè, đồng nghiệp. Ai ai cũng vào chúc mừng Hà Anh trăm năm hạnh phúc, háo hức mong chờ đám cưới lãng mạn của cặp đôi.

160713starHaAnh-1

Hình ảnh lễ đăng ký kết hôn của siêu mẫu Hà Anh tại UBND Quận Ba Đình - Hà Nội.

Hình ảnh lễ đăng ký kết hôn của siêu mẫu Hà Anh tại UBND Quận Ba Đình, Hà Nội.

Tuy nhiên, bên cạnh đó cũng có không ít ý kiến trái chiều cho rằng Hà Anh quá “vẽ vời” chuyện đăng ký kết hôn, việc làm hoành tráng như vậy là không cần thiết. Chưa kể, lại còn có những bình luận thiếu thiện chí dành cho siêu mẫu. Trước những thắc của công chúng, mặc dù khá bận rộn chuẩn bị cho hôn lễ nhưng Hà Anh vẫn phải “đăng đàn” lên Facebook cá nhân của mình. 

Hà Anh chia sẻ dòng trạng thái khá dài sau khi đọc những bình luận khiếm nhã từ cư dân mạng về lễ đăng ký kết hôn của mình.

Hà Anh chia sẻ dòng trạng thái khá dài sau khi đọc những bình luận khiếm nhã từ cư dân mạng về lễ đăng ký kết hôn của mình.

Đồng thời, cô còn đăng tải hình ảnh chụp lại điều 11 trong Nghị định quy định chi tiết thi hành của Luật Hôn nhân và gia đình về quan hệ hôn nhân và gia đình có yếu tố nước ngoài để mọi người hiểu rõ hơn câu chuyện.

Đồng thời, cô còn đăng tải hình ảnh chụp lại điều 11 trong Nghị định quy định chi tiết thi hành của Luật Hôn nhân và gia đình về quan hệ hôn nhân và gia đình có yếu tố nước ngoài để mọi người hiểu rõ hơn câu chuyện.

Theo chia sẻ của Hà Anh, đăng ký kết hôn là việc trọng đại của vợ chồng cô cũng như gia đình hai bên. Việc trao giấy chứng nhận trong một phòng họp chẳng có gì gọi là “vẽ vời”. Đặc biệt, đây là việc kết hôn giữa người Việt và người nước ngoài nên cần phải làm đúng luật.

“Việc đăng ký kết hôn với người nước ngoài không chỉ là việc giấy tờ mà đây còn là sự thể hiện trân trọng ngoại giao giữa hai đất nước. Không tự hào thì thôi còn xàm xí nói vào nói ra. Đúng là bất lịch sự mà” - Hà Anh nhấn mạnh thêm.

Cô không quên thể hiện sự bức xúc: “Làm những điều đúng mà cũng bị nói, giống kiểu ông chồng mua hoa về tặng vợ bị vợ bảo lãng phí, tệ hơn, sẽ bảo làm gì sai trái mà phải mua hoa. Sau chồng không mua nữa thì than là không yêu vợ không lãng mạn, rồi tị này tị nọ với người khác. Nhẽ ra nếu biết trân trọng, khen thưởng, khích lệ thì người ta sẽ càng phát huy làm những điều tốt. Giờ làm điều tốt cũng sợ nữa”

Hà Anh trả lời những lời động viên của bạn bè, người thân.

Hà Anh trả lời những lời động viên của bạn bè, người thân.

Lễ đăng ký kết hôn có sự chứng kiến của bố mẹ Hà Anh.

Lễ đăng ký kết hôn có sự chứng kiến của bố mẹ Hà Anh.

160713starHaAnh-4 160713starHaAnh-3

Nguyên văn dòng chia sẻ của siêu mẫu Hà Anh:

Mình nói đôi khi người Việt với nhau mà thật “xấu xí” trong ứng xử và suy nghĩ với nhau.

Nhìn hạnh phúc của người khác, thay vì hạnh phúc cho họ, người ta phải tìm những điều tiêu cực để nói về họ. Người ta thường lấy những chuẩn mực của chính bản thân mình để áp đặt cho người khác.

Người ta bảo “có kết hôn thôi mà”, ừ thì với các bạn nó không quan trọng, nó chỉ là ký một tờ giấy, thậm chí bạn kết hôn bạn có thể li dị, hay bạn kết hôn vì đã đến “tuổi”, có gì mà phải “xoắn”… Nhưng đối với chúng tôi, đây là dịp trọng đại vì chúng tôi chỉ định kết hôn một lần duy nhất, và chúng tôi trân trọng khi được cha mẹ ở bên chứng kiến, trong một lễ ký kết và trao giấy trang trọng và ấm cúng. Thì đó, là quyền của chúng tôi, và là hạnh phúc của chúng tôi.

Không lẽ khó thế, để các bạn hạnh phúc, nở một nụ cười cho chúng tôi, và cho những điều tốt đẹp trong cuộc sống?

Có bạn kêu “vẽ vời”, trong khi các bạn tổ chức đám cưới cả vài trăm người, thì các bạn không thấy đó là vẽ vời. Còn buổi trao giấy chứng nhận trong phòng họp thì các bạn kêu là vẽ vời. Chưa kể nó cũng chẳng gây ra thiệt hại gì cho các bạn.

Còn những bạn chưa tìm hiểu kỹ, đã ngửa cổ gào lên kêu bất công, hay tranh thủ đả kích chế độ, các bạn hãy đọc cho kỹ điều lệ dưới đây.

Đôi khi chỉ sống tích cực thì những điều tốt đẹp, may mắn mới đến với mình.
Đôi khi ngồi đó chửi rủa và đổ lỗi cho số phận và sự bất công, không làm nên may mắn và hạnh phúc đâu.

Vậy hãy mỉm cười đã nhé, cho nhẹ tâm hồn!

Nhân đây một lần nữa cám ơn bạn bè Hà Anh đã gửi lời chúc mừng thật ngọt ngào tới Hà Anh và Olly.

Cám ơn Quận Ba Đình đã làm Đúng và Tốt những điều luật được đưa ra về việc đăng ký kết hôn giữa người Việt và người nước ngoài.

Việc đăng ký kết hôn với người nước ngoài không chỉ là việc giấy tờ mà đây còn là sự thể hiện trân trọng ngoại giao giữa hai đất nước.

Một sự trân trọng nho nhỏ, mang lai ý nghĩa lớn cho cuộc đời chúng tôi!

Chia sẻ

Bài viết

Hương Ngân

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất