Giải Trí

Seventeen chụp hình chung và tặng album cho Sơn Tùng M-TP

An An
Chia sẻ

Bên cạnh việc chuẩn bị cho buổi fan meeting, trưa nay (28/3), Sơn Tùng M-TP chính thức góp mặt tại Seoul Fashion Week.

Được biết, giọng ca Lạc trôi là khách mời đặc biệt trong show diễn của thương hiệu Big Park's. Ngay khi vừa xuất hiện, với phong cách thời trang chất lừ, Sơn Tùng M-TP ngay lập tức thu hút được sự chú ý của fan hâm mộ và truyền thông tại Hàn Quốc.

Đặc biệt, trong show diễn sáng nay, còn có sự góp mặt của nhóm nhạc Seventeen trên hàng ghế đầu, cùng hàng ghế với Sơn Tùng M-TP. Các thành viên nhóm nhạc Seventeen nhận ra Sơn Tùng M-TP và chủ động chụp hình cùng. Không những vậy, các thành viên nhóm Seventeen còn tặng album cho Sơn Tùng M-TP để làm kỷ niệm.

Chọn cho mình phong cách thời trang cá tính, riêng biệt, Sơn Tùng đã mất rất nhiều thời gian để có thể săn những bộ trang phục độc, lạ cho sự xuất hiện lần đầu tiên của mình tại Seoul Fashion Week. Trong ngày đầu tiên xuất hiện, Sơn Tùng chọn set đồ ấn tượng của nhiều thương hiệu khác nhau như áo lông thương hiệu MISBHV, áo phông trong hiệu Vetements, quần Puma, giày Balenciaga và kính Versace.

Nhóm nhạc nổi tiếng xứ sở kim chi vui vẻ tặng album cho Sơn Tùng.

Chiều nay, Sơn Tùng M-TP sẽ tiếp tục là khách mời đặc biệt trong show diễn của thương hiệu Caruso's fashion bên cạnh việc chuẩn bị cho sự kiện fan meeting của mình chính thức diễn ra vào lúc 19h tại trung tâm ILCHI ART HALL, 86 Cheongdam-dong, Gangnam-gu, Seoul, Hàn Quốc. Ngay sau fan meeting, Sơn Tùng M-TP cũng sẽ bắt tay ngày vào chuẩn bị cho dự án phát hành album đầu tay của mình mang tên M-TP.

Chia sẻ

Bài viết

An An

Tin mới nhất