Giải Trí

Seungri vẫn vui vẻ đi Mỹ chơi cùng bạn thân thiếu gia Việt Nam giữa 'biển scandal' của T.O.P

Hạnh Hiếu
Chia sẻ

Hình ảnh có mặt anh chàng Seungri được đăng tải trên trang cá nhân của Denis Đỗ thu hút sự chú ý từ đông đảo cư dân mạng Việt Nam và quốc tế.

Mới đây, trên tài khoản Instagram của mình, thiếu gia Đỗ Hoàng Minh hay còn gọi là Denis Đỗ - con trai của chủ tịch tập đoàn địa ốc Tân Hoàng Minh - bất ngờ đăng tải hình ảnh có mặt Seungri

Cụ thể, một trong những thiếu gia giàu có của Việt Nam có chuyến đi chơi thú vị cùng người bạn nổi tiếng của mình tại Las Vegas.

Vốn được biết đến là đôi bạn thân thiết và thường đi chơi cùng nhau, những hình ảnh “kề vai sát cánh” của Denis và Seungri chiếm đa phần Instagram của thiếu gia này và người hâm mộ sẽ không cảm thấy lạ lẫm nếu Dennis đăng tải bất cứ hình ảnh điều gì về em út Big Bang.

Tuy nhiên, giữa tâm bão scandal của T.O.P nhưng Seungri vẫn ung dung thư giãn, thậm chí “tung hoành” ở một địa điểm vốn nổi tiếng là ăn chơi khiến không ít người đặt câu hỏi: “Một con ngựa đau cả tàu có bỏ cỏ?”.

Kể từ khi scandal hút cần sa của T.O.P nổ ra hôm 1/6, ngoài YG Entertainment là đơn vị quản lý lên tiếng thừa nhận hành vi sai trái của nam rapper và gửi lời xin lỗi đến công chúng thì chỉ có nhóm trưởng G-Dragon cùng đàn anh Se7en là những người tiếp theo lên tiếng về scandal của “gà nhà”.

Tại buổi họp fan diễn ra ở Nhật Bản hôm 3/6, G-Dragon trở thành người đầu tiên trong 3 thành viên còn lại của Big Bang bày tỏ sự áy náy về lùm xùm không đáng có.

Anh đã đại diện nhóm nói lời xin lỗi cùng fan: “Chúng tôi là Big Bang. Chúng tôi vô cùng hối hận khi đã khiến mọi người lo lắng vì những tranh cãi xảy ra với Big Bang thời gian qua. Đại diện cho Big Bang, tôi xin đảm bảo rằng những điều tương tự sẽ không bao giờ tái diễn. Xin hãy tiếp tục ủng hộ chúng tôi”.

Hôm 8/6, khi T.O.P vẫn còn trong phòng chăm sóc đặc biệt vì sốc thuốc an thần thì Se7en cũng đăng tải lên trang mạng cá nhân của mình hình ảnh quả cầu trái tim đỏ cùng dòng hashtag: “Mạnh mẽ lên T.O.P”. Mục đích nhằm khích lệ đàn em cũng là bạn thân lâu năm vượt qua cơn hiểm nghèo.

Đến nay, trước ngày T.O.P phải ra tòa không xa, hình ảnh có mặt Seungri vô tình “tố cáo” động thái trái ngược của các thành viên Big Bang.

Seungri đã không ít lần xuất hiện cùng Dennis. Cuối năm 2015, anh cũng từng đến tham dự lễ khai trương văn phòng đại diện tại Singapore của tập đoàn Tân Hoàng Minh và chụp hình thân thiết bên anh bạn của mình.

Em út Big Bang cùng con trai chủ tập đoàn Tân Hoàng Minh.

Tại tiệc sinh nhật của Seungri, Dennis cũng vui đến dự.

Cả hai “kề vai sát cánh” trong những cuộc vui khác.

Chia sẻ

Bài viết

Hạnh Hiếu

Tin mới nhất