Giải Trí

Seolhyun (AOA) bị tố dùng ‘đóng thế’ thân hình để quay quảng cáo

Chia sẻ

Phía thành viên AOA vừa đăng đàn làm rõ thông tin gây tranh cãi này.

Nữ ca sĩ Seolhyun của nhóm nữ AOA là một trong những sao nữ đắt show quảng cáo nhất showbiz Hàn. Cách đây không lâu, Seolhyun trúng hợp đồng với một hãng điện thoại di động.

Những hình ảnh của nữ ca sĩ 21 tuổi trong quảng cáo nhãn hàng này được hé lộ. Lấy bối cảnh ở một bãi biển, Seolhyun khoe vóc dáng trong trang phục áo croptop và quần shorts, tạo dáng bên tấm ván được người hâm mộ khen ngợi.

Seolhyun gợi cảm trong quảng cáo điện thoại.

Seolhyun gợi cảm trong quảng cáo điện thoại.

Tuy nhiên, mới đây, một người mẫu đóng thế (body double) tiết lộ cơ thể gợi cảm của Seolhyun trong quảng cáo điện thoại được “mượn” từ cô. Qua trang Facebook cá nhân, người mẫu này đăng đàn: “Đó là vóc dáng của tôi, không phải của cô ấy (Seolhyun). Buổi ghi hình ở Thái Lan, cơ thể của tôi được sử dụng trong toàn bộ đoạn quảng cáo này. Thật buồn”.

Bức ảnh người mẫu đóng thế tố trên Facebook.

Bức ảnh người mẫu đóng thế tố trên Facebook.

Chia sẻ này của nữ người mẫu không tiết lộ danh tính gây chú ý của cư dân mạng. Một số người cũng nhắc lại trường hợp các sao nữ từng sử dụng người đóng thế trong quảng cáo. Khi mổ xẻ video, cư dân mạng cho rằng khó nhận ra bởi những cảnh quay cơ thể của Seolhyun thường không lộ mặt.

Trước những nghi vấn và tranh cãi này, công ty quản lý FNC của kiều nữ Kpop lên tiếng. “Có vẻ như rất nhiều người tò mò nên chúng tôi sẽ tiết lộ sự thật. Đoạn lặn sâu dưới biển là diễn viên đóng thế. Cảnh dưới này nước rất khó cho Seolhyun. Còn lại, toàn bộ cảnh đều là của Seolhyun”.

Thành viên AOA trong buổi chụp hình.

Thành viên AOA trong buổi chụp hình.

Người mẫu tố Seolhyun sau đó cũng đăng tải một bài post khác với nội dung: “Tôi chỉ nói rằng đó là thân hình của tôi. Những ồn ào này là sao vậy ?”. Sau đó không lâu, bài viết này được xóa.

Chia sẻ
Tin mới nhất