Giải Trí

Selena Gomez đang ra sức níu kéo Justin Bieber trong vô vọng

An An
Chia sẻ

Mối quan hệ giữa Justin Bieber và Selena Gomez trở nên căng thẳng hơn rất nhiều sau cuộc khẩu chiến gây xôn xao những ngày qua.

Đêm 15/8 (khoảng trưa 16/8 theo giờ Việt Nam), Justin Bieber gây sốc khi thẳng tay xóa tài khoản Instagram, khép lại trận tranh cãi giữa anh và tình cũ Selena Gomez trên trang mạng xã hội này. Ít lâu sau, Selena có vẻ đã hối hận vì những lời nói chỉ trích cô dành cho Justin và lên tiếng xin lỗi giọng ca Sorry trên Snapchat. Người đẹp viết: “Những gì tôi đã nói thật ích kỷ và vô nghĩa”.

Theo TMZ, Selena cố gắng liên lạc với Justin nhưng anh từ chối nói chuyện với cô. Nguồn tin cho biết: “Justin cảm thấy Selena không buông tha mình, cô ấy cứ liên tục tìm cách để xuất hiện trong cuộc sống của Justin”.

Dòng chia sẻ của Selena trên Snapchat sau khi Justin xóa tài khoản Instagram.

Dòng chia sẻ của Selena trên Snapchat sau khi Justin xóa tài khoản Instagram.

selena-2

Mối quan hệ giữa Selena và Justin đang căng thẳng hơn bao giờ hết.

Trước đó, vào đêm 16/8, một tài khoản trên Twitter có tên Sofia Richie đã lên tiếng về vụ lùm xùm này: “#purposetour vẫn đang tiếp diễn. Âm nhạc vẫn đang tuôn trào. Yêu người bạn muốn. Ngừng ghét bỏ và hãy thương yêu nhau”. Tuy nhiên, tài khoản Twitter này chưa được xác thực nên người hâm mộ không chắc chắn đây có thực sự là phát ngôn của tình mới Justin hay không.

selena4

Cựu thành viên nhóm One Direction - Zayn Malik cũng bị “lôi” vào cuộc khẩu chiến kịch liệt giữa Selena Gomez và Justin Bieber khi Justin ám chỉ Selena từng ngoại tình với Zayn. Tuy nhiên, theo HollywoodLife, Zayn đang rất hạnh phúc bên người yêu hiện tại của anh, người mẫu Gigi Hadid. “Người phụ nữ duy nhất trong tâm trí Zayn là Gigi, và anh ấy thể hiện rõ ràng với Gigi rằng không có chuyện gì giữa mình với Selena. Zayn nghĩ tin đồn ngoại tình thật nực cười. Zayn chỉ là bạn bè với Selena.” - trang tin này cho biết.

Zayn Malik và người yêu hiện tại - Gigi Hadid.

Zayn Malik và người yêu hiện tại - Gigi Hadid.

Chia sẻ

Bài viết

An An

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất