Giải Trí

Sau thẩm mỹ, Đức Phúc được ví như Noo Phước Thịnh - Song Joong Ki - Xiu Min (EXO)

Hạnh Hiếu
Chia sẻ

Với sự thay đổi ngoạn mục về ngoại hình, Đức Phúc trở thành gương mặt mới làm xiêu lòng công chúng. Anh không chỉ được khen ngợi hết lòng mà còn được ví với dàn sao hạng A vì nhan sắc "nam thần" của mình.

Tối muộn ngày 29/7, Đức Phúc - Quán quân Giọng hát Việt 2015 - khiến dân mạng thao thức vì nhan sắc sau phẫu thuật thẩm mỹ. Theo đó, nam ca sĩ sinh năm 1996 bất ngờ xuất hiện trên mạng xã hội cùng video vừa đàn vừa hát.

Tưởng chừng đây là một hot boy xa lạ muốn “mượn” giọng hát tài năng của Đức Phúc để thu hút khán giả nhưng không tất cả đều không ngờ anh chàng này thực sự là học trò cưng của nữ ca sĩ Mỹ Tâm.

Clip: Đức Phúc xuất hiện với nhan sắc như thần tượng xứ Hàn

Đúng 30 ngày kể từ lúc quyết định động đến dao kéo, Đức Phúc khiến không chỉ bạn bè, gia đình và đồng nghiệp bất ngờ mà còn thành công tạo nên làn sóng bình luận trong cộng đồng mạng.

Từ những bình luận tiêu cực trước đây như “Xấu vậy sao làm ca sĩ”, “Nghệ sĩ bây giờ không có nhan sắc thì coi như bỏ”, “Ca sĩ phải có nhan sắc”,… đều đã được thay bằng “Đức Phúc đẹp trai quá”, “Đẹp trai không chịu được”.

Không chỉ được khen ngợi, Đức Phúc còn được vì giống đàn anh Noo Phước ThịnhIsaac, Anh Tú (Giọng hát Việt), Jun Đăng Dũng, Ngọc Trai và thậm chí, giống các sao Hàn đình đám như Song Joong Ki, Xiu Min (EXO), L (Infinite), Yoon Yong Bin (Produce 101).

Đức Phúc vừa giống Anh Tú vừa giống “nam thần” số 1 Hàn Quốc - Song Joong Ki.

Nhiều fan đã chia sẻ niềm vui cùng Đức Phúc vì bước ngoặt đặc biệt trong của sống của anh.

Song Joong Ki - Đức Phúc

Phần đông ý kiến cho rằng tài năng 21 tuổi giống đàn anh Noo Phước Thịnh nhưng cũng có ý kiến nhận xét Đức Phúc có nét giống ca sĩ/diễn viên Xiu Min (EXO).

Noo Phước Thịnh - Đức Phúc

Học trò cưng của danh ca Mỹ Tâm còn được nhận định có nét hao giống mỹ nam L của nhóm Infinite và Yoon Yong Bin - thí sinh chương trình Produce 101.

Yoon Yong Bin - Đức Phúc

Thêm vào đó, cũng có ý kiến cho rằng Đức Phúc khá giống Quang Lê thời trẻ.

Một số hình ảnh mới của Đức Phúc sau “dao kéo”:

Chia sẻ

Bài viết

Hạnh Hiếu

Tin mới nhất