Giải Trí

Sau tất cả… Hoài Linh đã được cấp giấy phép xây dựng đền thờ Tổ

Chia sẻ

Nam danh hài vừa nhận được giấy phép hoàn thành công trình của mình từ UBND quận 9, TP HCM.

Cuối tháng 2, công trình tâm huyết đền thờ Tổ nghề của NSƯT Hoài Linh bị chính quyền địa phương yêu cầu tạm ngừng thi công vì vi phạm Luật đất đai, bản thân anh cũng phải đóng phạt hành chính và có lời kêu gọi giúp đỡ vì sự việc này. Sau đó, danh hài đình đám nhanh chóng tiến hành hoàn tất các thủ tục, hồ sơ xin cấp phép xây dựng lại vào ngày 19/3.

Nhà thờ Tổ của Hoài Linh phải ngừng thi công vì vi phạm Luật đất đai.

Nhà thờ Tổ của Hoài Linh phải ngừng thi công vì vi phạm Luật đất đai.

Đến trưa 12/3, phía Hoài Linh cho hay, họ đã nhận được giấy phép xây dựng từ UBND quận 9, TP HCM với tổng diện tích gần 500m2. Như vậy, anh có thể tiếp tục hoàn thành 3 hạng mục dang dở sau khi chuyển từ đất nông nghiệp sang đất thổ cư. Tuy nhiên, vẫn còn gần 30m2 chưa được cấp phép và chính quyền đang xem xét để nghệ sĩ này tiếp tục bổ sung giấy tờ.

Công trình đang được hoàn thiện, chỉ còn lát nên và sơn lại, dự kiến sẽ được khánh thành đúng ngày giỗ Tổ vào tháng 9 này.

Công trình đang được hoàn thiện, chỉ còn lát nền và sơn lại.

Đây là dự án tâm huyết cả đời của Hoài Linh và cũng là lý do khiến anh liên tục xuất hiện trên hàng loạt chương trình truyền hình thực tế thời gian qua như Gương mặt thân quen, Hội quán tiếu lâm, Bí mật đêm chủ nhật, hay Ơn giời, Cậu đây rồi! Thậm chí, vì muốn tự thân hoàn thành công trình đền thờ Tổ nghề, anh đã từ chối mọi sự đóng góp từ bạn bè. Theo đại diện phía Hoài Linh, công trình gần như hoàn tất và sẽ được đẩy nhanh tiến độ để khánh thành đúng dịp giỗ Tổ vào tháng 9.

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất