Giải Trí

Sau liveshow đẫm nước mắt, các chàng trai 365 đang làm gì?

Hồng Nguyễn 1
Chia sẻ

Cách đây không lâu, 365 đã tổ chức liveshow cuối cùng trong sự nghiệp, các thành viên sẽ tách ra hoạt động cá nhân. Hãy xem Isaac, ST, Jun và Will đang làm gì trong thời gian này nhé.

Sau 5 năm đồng hành cùng nhau, cách đây không lâu 365 bất ngờ tuyên bố tan rã khiến cho người hâm mộ vô cùng tiếc nuối. Tuy nhiên, các thành viên vẫn sẽ có những hoạt động solo riêng lẽ, hãy cùng tìm hiểu xem thời gian qua những chàng trai của nhóm nhạc này đang làm những gì?

365-1

Anh chàng trưởng nhóm đang tất bật với những chuyến lưu diễn ở nhiều địa điểm khác nhau.

Được đánh giá là thành viên có nhiều lợi thế nhất để phát triển bản thân theo hình ảnh ca sĩ solo, Isaac bắt đầu đẩy mạnh những tour diễn của mình. Ngoài ra anh chàng này còn quay hình cho nhiều chương trình giải trí.

365-2

Hiện tại, Isaac đang tất bật với rất nhiều những dự án riêng.

365-3

Với thế mạnh là vũ đạo, chàng út S.T vẫn miệt mài trong phòng tập nhảy.

Jun là thành viên đầu tiên của nhóm có dự án cá nhân riêng. Sau thành công trong vai trò viết sách, anh chàng tiếp tục phát hành đứa con tinh thần mới nhất của mình mang tên Thức dậy anh vẫn là mơ. Ngoài ra hiện tại, Jun Phạm còn dành thời gian để quản lý cho quán cafe của mình.

jun365

Đây là cuốn sách riêng thứ 3 của anh chàng sau Nếu như không thể nói nếu như, Có ai giữ giùm những lãng quên…

365-4

Không có mặt ở TP.HCM nhưng Isaac vẫn gửi lời chúc mừng tới người anh em của mình.

365-5

Anh chàng Will vẫn đang tất bật với công việc của một VJ.

Ngoài ra, tất cả các thành viên còn đang trong giai đoạn hoàn tất những bước cuối cùng trước khi ra mắt bộ phim Tấm Cám - Chuyện chưa kể. Đúng như lời thông báo, dù 365 dừng lại nhưng vẫn có những sản phẩm đáp lại sự chờ đợi của người hâm mộ.

Chia sẻ

Bài viết

Hồng Nguyễn 1

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất