Giải Trí

Sau HaHa và Kwang Soo, đến lượt 'mợ ngố' Song Ji Hyo sang Việt Nam vào tháng 11

Huyền Nguyễn
Chia sẻ

Người hâm mộ "Running Man" cực kỳ phấn khích khi sau HaHa và Kwang Soo, Song Ji Hyo là thành viên tiếp theo trở lại Việt Nam.

Mới đây, fanpage chính thức của KBEE 2017 xác nhận thông tin ngoài iKON, Song Ji Hyo sẽ là đại sứ thứ hai trong khuôn khổ sự kiện. Ngoài ra, Krunk - chú gấu linh vật của nhà YG cũng xuất hiện với tư cách đại sứ đặc biệt.

Theo đó, các đại sứ và khách mời đến từ xứ sở kim chi sẽ tham dự lễ khai mạc, giao lưu, quảng bá sản phẩm Hàn Quốc và biểu diễn, ký tặng người hâm mộ tại một trung tâm tổ chức sự kiện ở TP.HCM từ ngày 8-10/11.

Korean Brand and Entertainment Expo là sự kiện thường niên được tổ chức tại nhiều thành phố lớn trên thế giới với mục đích tạo ra một hội chợ thương mại lớn nhất nhằm truyền bá làn sóng Hallyu, văn hóa Hàn Quốc cũng như các sản phẩm công nghiệp của xứ kim chi. Hàng năm, ở mỗi thành phố, KBEE đều có sự tham gia của nhiều sao Hàn đình đám trong vai trò đại sứ, kết nối chương trình với người hâm mộ.

Song Ji Hyo có mặt trên poster chính thức của sự kiện.

Ngay sau khi đăng tải, thông tin khiến người hâm mộ, đặc biệt là fan Running Man không khỏi phấn khích khi sau hai thành viên HaHa, Kwang Soo, khán giả Việt lại tiếp tục chào đón “mợ ngố” Song Ji Hyo trở lại Việt Nam.

Sau HaHa và Kwang Soo,…

… thông tin Song Ji Hyo trở lại Việt Nam khiến fan “đứng ngồi không yên”.

Trước đó, năm 2013, ê-kíp Running Man gây náo loạn hồ Hoàn Kiếm, khu vực phố cổ Hà Nội khi bất ngờ đến Việt Nam ghi hình cho tập phát sóng đặc biệt số 134 cùng hai khách mời Han Hye Jin và “thần chết” Lee Dong Wook.

Hai năm sau, “trùm phản bội” HaHa tiếp tục khiến fan Việt “rần rần” khi trở lại Hà Nội trong chương trình giao lưu văn hoá Việt - Hàn.

Running Man từng gây náo loạn Hà Nội hồi năm 2013.

Chia sẻ

Bài viết

Huyền Nguyễn

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất