Giải Trí

Sau Đài Vĩnh Long, đến lượt VTV 'cấm cửa' Trấn Thành?

Hạ Quân
Chia sẻ

Sau Đài truyền hình Vĩnh Long, dư luận tiếp tục hoang mang khi có thông tin VTV cũng sẽ cấm cửa Trấn Thành.

Chiều 25/4, showbiz Việt tiếp tục dậy sóng vì thông tin Đài truyền hình Vĩnh Long quyết định cấm các chương trình truyền hình có sự xuất hiện của Trấn Thành. Theo đó, ông Lê Quang Nguyên - Giám đốc Đài THVL chính thức thừa nhận đã từ chối sự xuất hiện của danh hài 8X cùng với việc siết nội dung hài nhảm, hài tục trong các chương trình mà đài này phát sóng thời gian tới.

Chưa hết bàng hoàng, dư luận càng thêm hoang mang khi xuất hiện thông tin VTV cũng sẽ “cấm cửa” Trấn Thành. Một đại diện sản xuất của chương trình Đại náo thành Takeshi (công ty Đông Tây Promotion) cho biết, phía VTV đã trao đổi và yêu cầu đơn vị này hạn chế sự xuất hiện của Trấn Thành. Vì đã lỡ ghi hình nên show thực tế này vẫn tiếp tục được phát sóng, tuy nhiên với các chương trình mới buộc phải hạn chế hình ảnh xuất hiện của Trấn Thành.

Lùm xùm về việc tranh cãi với đàn anh Đức Hải, cải biên vở cải lương Tô Ánh Nguyệt theo hướng phản cảm… được cho là những nguyên nhân chính khiến Trấn Thành bị các nhà đài cấm cửa.

Mới đây, trả lời trên một trang báo điện tử, đại diện VTV cho biết chưa nhận được thông tin gì liên quan đến chuyện này. Ngoài ra, nhà đài không đưa ra chủ trương “đóng cửa” với nghệ sĩ nào, chỉ là hạn chế sự xuất hiện của một nhân vật quá nhiều trong cùng khoảng thời gia.

Chia sẻ

Bài viết

Hạ Quân

Tin mới nhất