Giải Trí

Sau 10 năm đăng quang hoa hậu, Mai Phương Thuý vẫn xinh đẹp, trẻ trung thế này!

Trọng Khương
Chia sẻ

Đăng quang "Hoa hậu Việt Nam 2006", 10 năm trôi qua Mai Phương Thuý vẫn giữ được vẻ đẹp rạng rỡ, trẻ trung khiến nhiều người phải trầm trồ ngưỡng mộ.

Vừa qua, Mai Phương Thuý cùng ekip của mình đã tiến hành quay quảng cáo tại thành phố biển Nha Trang. Người đẹp tranh thủ thời gian nghỉ ngơi để để chụp một bộ ảnh kỉ niệm bên bờ biển vào sáng sớm. Hoa hậu Việt Nam 2006 ngày càng quyến rũ, mặn mà hơn so với những ngày đầu đăng quang.

mai-phuong-thuy-1

mai-phuong-thuy-3

Song song với các hoạt động từ thiện, nghệ thuật, Mai Phương Thúy cũng đặc biệt ý thức việc đầu tư về phong cách thời trang.

mai-phuong-thuy-9

Cho đến thời điểm hiện tại, cô càng ngày càng xinh đẹp, quyến rũ.

mai-phuong-thuy-14

Tuy không còn tham gia các hoạt động trong showbiz, nhưng Mai Phương Thúy vẫn là luôn là khách mời quen thuộc trong những sự kiện thời trang quy mô của làng giải trí.

mai-phuong-thuy-5

mai-phuong-thuy-8

Đồng thời người đẹp cũng là gương mặt quảng cáo của những sản phẩm nhãn hàng nỗi tiếng.

mai-phuong-thuy-4

Việc tích cực cải thiện ngoại hình, khẳng định năng lực bản thân cùng những thành quả từ công cuộc kinh doanh khiến cô được đánh giá là người đẹp có cuộc sống viên mãn nhất nhì Việt Nam.

mai-phuong-thuy-13

Tuy có sự nghiệp vững vàng nhưng Mai Phương Thúy ít khi đề cập đến chuyện kết hôn hay chia sẻ về bạn trai dù có rất nhiều tin đồn về “một nửa” của cô.

Chia sẻ

Bài viết

Trọng Khương

Tin mới nhất