Giải Trí

Sắp xuất hiện tân Hoa hậu, Phạm Hương khẳng định vương miện là của mình và không ai lấy đi được

Hương Ngân
Chia sẻ

Bên cạnh đó, Phạm Hương cũng có những chia sẻ hữu ích giúp các bạn thí sinh Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 tự tin hơn trên con đường phía trước.

Chiều 19/4, Hoa hậu Phạm Hương cùng Á hậu Lệ Hằng, Ngô Trà My đã có buổi gặp gỡ và trò chuyện thân mật với các thí sinh Hoa hậu Việt Nam 2017 tại Hà Nội với tên gọi Futurista - Người kế vị tương lai.

Lựa chọn cho mình tà áo dài trắng giản dị, người đẹp gốc Hải Phòng nhanh chóng thu hút sự chú ý của mọi người bởi nhan sắc xinh đẹp, nụ cười thân thiện. Trong suốt hơn 1 giờ đồng hồ, Phạm Hương không quên chia sẻ những kinh nghiệm và cảm xúc đăng quang trở thành Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015.

Phạm Hương xuất hiện rạng rỡ trong buổi tọa đàm với thí sinh Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 tại Hà Nội.

Cô diện áo dài trắng dịu dàng.

Phạm Hương vô cùng kiêu sa khi đội vương miện Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam.

Chỉ còn vài tháng nữa, chúng ta sẽ tìm được tân Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam, nhiều người lo lắng không biết Phạm Hương có buồn khi phải trao lại vương miện không? Tuy nhiên, người đẹp khẳng định cô không hề tiếc nuối vì vương miện hoa hậu đã là của cô, không ai lấy đi được.

Đối với tôi, mỗi ngày thức dậy tôi đều tưởng tượng đến giây phút đó, mỗi khoảnh khắc trong cuộc đời sắp đón nhận điều gì tôi đều chuẩn bị. Tôi tưởng tượng để tới giây phút đó để mình không còn phải bỡ ngỡ nữa, để tự tin hơn, luôn tự hào những gì đã đi qua. 

Tôi không sợ việc trao vương miện cho người khác thì mình sẽ buồn! Vương miện này là của tôi, sao tôi phải sợ mất! Cảm ơn Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam đã tặng tôi vương miện danh giá này. Sau này về già, tôi có thể tự tin khoe với con cháu mình “ngày xưa bà đi thi hoa hậu đó”….” - Phạm Hương hóm hỉnh nói.

Phạm Hương khẳng định vương miện Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam là của mình.

Rất nhiều fan đã đứng đợi để gặp Phạm Hương.

Cô liên tục nở nụ cười thân thiện, vẫy tay chào mọi người.

Đằng sau vẻ rạng rỡ, nhiều năng lượng vốn quen thuộc, Phạm Hương thừa nhận đã có khoảng thời gian cô tự ti với chính bản thân mình: “Có thời điểm tôi bị trầm cả, phải giam mình trong bóng tối vì thất bại. Và lúc đó, tôi hoài nghi nhất về khả năng của mình! Điều đó có nghĩa, tôi đã quên mất giá trị thực sự của bản thân, rõ ràng mình có những điều đặc biệt hơn người khác ra sao. Chỉ sau khi tìm đến các thầy cô, tôi mới được trở lại làm chính mình. Tự tin bản thân là cô gái đặc biệt, thực sự mạnh mẽ từ bên trong suy nghĩ…”.

Sự cố gắng của tuổi trẻ sẽ dành tặng cho mình cái gì, và đôi khi những thất bại, vấp ngã sẽ dạy chúng ta điều gì. Và qua đó, bản thân nhận thấy mình có được những giá trị riêng mà không ai có được.” - cô không quên nhắn nhủ tới các thí sinh của năm 2017.

Phạm Hương thừa nhận từng tự ti chính bản thân mình.

Gần 2 năm qua, cuộc sống của Phạm Hương thay đổi rất nhiều. Cô hiểu giá trị của mình sống, cống hiến và lao động ra sao.

Phạm Hương cám ơn Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam đã cho cô rất nhiều thứ.

Tuy nhiên, cô chỉ hối tiếc vì quá bận rộn với công việc, chính tuổi trẻ của mình và đôi khi quên mất gia đình và không có thời gian cho bản thân mình.

Biểu cảm đáng yêu của Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015.

Phạm Hương và Á hậu Lệ Hằng.

Lệ Hằng chọn cho mình tà áo dài màu hồng nổi bật.

Người đẹp lúc nào cũng nhí nhảnh, đáng yêu.

Á hậu Ngô Trà My có mặt trong buổi tọa đàm cùng Phạm Hương và Lệ Hằng.

MC Phí Thùy Linh cũng góp mặt.

Á hậu Thiên Lý - Giám đốc quốc gia Miss Universe Việt Nam.

Chia sẻ

Bài viết

Hương Ngân

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất