Giải Trí

Sao Việt bàng hoàng, bật khóc khi biết tin NSƯT Quang Lý đột ngột qua đời

Hương Ngân
Chia sẻ

Thanh Duy, Hoàng Yến Chibi cho đến Ái Phương, Nguyễn Phi Hùng cũng không tin nổi đây là sự thật.

Sáng 1/12, người hâm mộ cả nước không khỏi bàng hoàng khi biết tin NSƯT Quang Lý đột ngột qua đời vì nhồi máu cơ tim. Theo chia sẻ của người nhà, dù đã gọi điện thoại cấp cứu nhưng giọng ca Thuyền và biển vẫn không thể qua khỏi. NSƯT Quang Lý ra đi ở tuổi 65, để lại nhiều tiếc thương vô hạn cho gia đình, người hâm mộ cũng như nền âm nhạc Việt Nam.

Ca sĩ Quang Lý.

Ca sĩ Quang Lý.

161201starquangly-5

161201starquangly-1

Hoàng Yến Chibi lặng người, chỉ biết thốt lên: “Đau lòng quá. Đột ngột không thể tin được” khi biết tin NSƯT Quang Lý qua đời. Nữ ca sĩ cũng nghẹn ngào gọi NSƯT Quang Lý là ba: “Chú ơi, chú dậy đi được không ạ? Chương trình mình làm còn chưa phát sóng mà, tận 8 số mà chú Lý ơi? Chú cùng con còn chưa ngồi xem cùng nhau để xem mình hát thế nào, đã cố gắng thế nào mà chú? Chú khàn giọng vào bệnh viện chú vẫn cố gắng thuộc từng lời bài hát để giúp con thi tốt hơn. Mà sao giờ chú lại nằm đó không dậy nữa rồi ạ? Chú ơi chú còn hứa dạy con hát, hứa đi dự tiệc sinh nhật con và cùng nhảy vui vẻ mà? Buổi cuối trên sân khấu chú gọi con là con xưng ba, con nghĩ mình thật vui khi có thêm 1 người ba mới, người ba giúp đỡ con gái mình trên sân khấu. Mới chỉ gọi ba được 1 lần, sao ba đã đi rồi ba ơi?”.

161201starquangly-4

Thanh Duy không tin nổi trước sự ra đi của nghệ sĩ Quang Lý, vừa mới ngày nào anh còn ghi hình chung. “Gặp nhau chú còn tươi cười. Dù bệnh, chú vẫn đến trường quay đúng giờ, tập luyện rồi biểu diễn. Chú còn khen giọng cháu rất đặc biệt, khi nào cháu qua chú, chú dạy cho thêm vài kĩ thuật. Vậy mà giờ đây chú đã đi rồi. Sẽ mãi nhớ về chú một người nghệ sỹ với phong thái hiền từ và đầy chất nghệ. Tạm biệt chú, NSƯT Quang Lý!” - Thanh Duy nghẹn ngào.

161201starquangly-3

Ca sĩ Nguyễn Phi Hùng bày tỏ sự tiếc thương tới gia đình NSƯT Quang Lý - người thầy đáng kính của anh trong nhiều năm qua: “Những lời của thầy đã trở thành phương châm sống và làm việc đối với tôi. Thầy ra đi nhưng những gì thầy đã làm và đóng góp cho nghệ thuật mãi mãi sống trong lòng của những khán giả yêu nhạc Việt Nam“.

161201starquangly-6

Phương Thanh buồn bã nói lời tiễn biệt nghệ sĩ tài năng.

161201starquangly-7

Ái Phương cũng là một học trò của NSƯT Quang Lý: “Thầy yên nghỉ thầy ơi. Chúng em nhớ ơn thầy”.

161201starquangly-8

Võ Hạ Trâm cũng không giấu nổi sự đau lòng.

161201starquangly-10

Nam Cường cũng không tin nổi là người thầy - người chú đáng kính của mình đã ra đi. “Thực sự đến bây giờ con vẫn chưa tin rằng chú đã ra đi. Bàng hoàng từ sáng tới giờ. Tuần trước chú cháu mình còn gặp nhau. Chú khen con hát tiến bộ hơn và tình cảm. Ở chú có nhiều điều mà tụi con cần phải noi theo, một nhân cách đẹp của người nghệ sĩ, một tình yêu lớn dành cho âm nhạc và một trách nhiệm với nghề với đàn em đàn cháu. Thời gian này biết chú bệnh phải ra vào bệnh viện nhiều, nhìn chú đứng trên sân khấu The Mashup hát mà chúng con ứa nước mắt bằng lòng khâm phục. Thay vì chú rút lui ko tham gia nữa, nhưng bằng trách nhiệm của mình chú vẫn nắm tay Hoàng Yến chibi đi đến cùng mỗi câu hát. Đại gia đình The Mashup nhớ chú nhiều lắm chú biết không?” - Nam Cường nghẹn ngào viết

161201starquangly-11

Kasim Hoàng Vũ cũng bất ngờ: “Đọc tin mà thấy buồn cho chú và gia đình. Mới vừa hát xong 4 show với chú tại Hà Nội, thấy chú vẫn rất khoẻ mạnh và còn nói chuyện đùa với cháu, rồi hai chú cháu còn ra hát bài mở màn với nhau. Hôm nay chú đột ngột ra đi như vậy, cháu xin chia buồn cùng gia đình và cầu xin cho chú vãng sanh Cực lạc“.

Chia sẻ

Bài viết

Hương Ngân

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất