Giải Trí

Rũ bỏ hình tượng học sinh, Gin Tuấn Kiệt 'thả thính' fan bằng loạt ảnh ngọt ngào

Bửu Đặng
Chia sẻ

Với phong cách ngọt ngào, “soái ca” trong bộ ảnh mới, Gin Tuấn Kiệt khiến nhiều khán giả thích thú khi hoàn toàn khác với hình ảnh cậu học trò lạnh lùng trong sitcom "Gia đình là số 1".

Đang rất được khán giả yêu thích với vai “nam thần học đường” Đức Mẫn trong sitcom Gia đình là số 1, Gin Tuấn Kiệt vẫn không lơ là công việc ca hát.

Anh chinh phục các khán giả nữ bằng ngoại hình điển trai, mạnh mẽ cùng “nụ cười chết người”.

Sở hữu chất giọng ổn, chịu khó học tập và niềm đam mê cháy bỏng với nghệ thuật, Gin Tuấn Kiệt đang từng bước chinh phục bản thân trên con đường ca hát.

Anh vừa tung ra một lyric MV với phần hình ảnh lung linh đầy tính “thả thính” để giới thiệu single Anh yêu em thật rồi.

Tuy có kiến thức tương đối về nhạc lý được đào tạo ở trường, cộng với khả năng chơi piano và guitar nhưng Gin Tuấn Kiệt lại không mấy tự tin vào khả năng sáng tác của mình.

Anh đã phải mất hơn 1 tháng để hoàn chỉnh được ca khúc đầu tay này sau nhiều lần sửa đi sửa lại cả về giai điệu lẫn ca từ.

Khi cho mọi người nghe demo và nhận được nhiều lời động viên, Gin Tuấn Kiệt mới tự tin giới thiệu đến với khán giả.

Không chỉ thể hiện được sự đa năng của mình khi tham gia nhiều lĩnh vực như diễn xuất, ca hát, sáng tác, sắp tới Gin Tuấn Kiệt còn thử thách bản thân mình với vai trò mới - đội trưởng hướng dẫn các bé trong một chương trình dành cho thiếu nhi.

Chia sẻ

Bài viết

Bửu Đặng

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất