Giải Trí

Rời Hứa Ngụy Châu, Hoàng Cảnh Du thân thiết với mỹ nam 'Hoa Thiên Cốt'

Chia sẻ

Những hình ảnh trên phim trường mới đây cho thấy, Cảnh Du và Mã Khả khá gắn bó với nhau.

Sau thời gian bị đóng băng, Hoàng Cảnh Du đang có sự trở lại với màn ảnh bằng những dự án. Gần đây, anh có mặt bên Mã Khả, Nguyễn Kinh Thiên và nhiều nghệ sĩ khác ghi hình Hẹn ước đại minh tinh.

Không khó để nhận ra Cảnh Du khá thân thiết với Mã Khả trước ống kính. Chàng “Sát Thiên Mạch” của Hoa Thiên Cốt còn được Cố Hải chở đi khắp nơi bằng xe cơ giới.

hoangcanhdu4 (Copy)

Cảnh Du và Mã Khả thân thiết với nhau khi ghi hình.

Cảnh Du và Mã Khả thân thiết với nhau khi ghi hình.

hoangcanhdu7 (Copy)

hoangcanhdu2 (Copy)

Nhiều người trêu ghẹo: “Thế là sau Hứa Ngụy Châu, Hoàng Cảnh Du đã có bạn thân mới - Mã Khả”, “Vị trí của Mã Khả nên là Hứa Ngụy Châu”.

Hoàng Cảnh Du phong độ trên phim trường ghi hình Hẹn ước đại minh tinh.

Hoàng Cảnh Du phong độ trên phim trường ghi hình Hẹn ước đại minh tinh.

Anh khá nổi bật trong quá trình ghi hình.

Anh khá nổi bật trong quá trình ghi hình.

hoangcanhdu (Copy)

Hoàng Cảnh Du và Hứa Ngụy Châu là đôi tình nhân được mê đắm cuồng nhiệt nhờ thành công của Thượng ẩn. Đi đâu người ta cũng nói về Cố Hải - Bạch Lạc Nhân. Cũng có thời gian, đi đâu, hai chàng trai cũng đi cạnh. Họ dành cho đối phương những lời có cánh, hay cử chỉ thân tình trước ống kính khiến người khác càng hâm mộ.

Theo nguồn tin từ báo chí, Cảnh Du cùng Ngụy Châu khó có thể tái hợp, dù là trong sự kiện do áp lực từ phía Tổng cục Điện ảnh Trung Quốc. Cả hai nếu muốn phát triển sự nghiệp bắt buộc phải solo. Cũng có nghĩa, câu chuyện về Bạch Lạc Nhân và Cố Hải chỉ còn lại trong ký ức.

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất