Giải Trí

Rộ tin Siwon (Super Junior) sắp đến Việt Nam

Trịnh Thu Thảo
Chia sẻ

Nếu thông tin trên là chính xác thì các fan tại Việt Nam của chàng ca sĩ điển trai này sẽ vô cùng hạnh phúc khi sắp được gặp thần tượng của mình bằng xương bằng thịt.

Mới đây, trên một trang mạng xã hội chuyên đưa tin về Kpop tại Việt Nam bất ngờ đăng tải thông tin siêu hot. Vào ngày 21-25/8 tới, Siwon (Super Junior) sẽ có mặt tại Việt Nam để tham gia chiến dịch từ thiện Smile U của SM Entertaiment và UNICEF khiến người hâm mộ của anh cũng như là nhóm nhạc này vui mừng hơn bao giờ hết.

Trang mạng xã hội đưa tin Siwon đến Việt Nam.

Hôm 18/8, các E.L.F hân hoan chào đón sự trở về của Siwon sau 2 năm nhập ngũ thì giờ đây, fan của chàng trai này tại Việt Nam còn thích thú hơn khi hay tin anh sắp có mặt tại quê nhà hương của mình. Đây là hoạt động đầu tiên nam ca sĩ tham gia sau khi rời khỏi quân ngũ.

Choi Siwon là thành viên nhóm nhạc thần tượng nổi tiếng Super Junior thuộc công ty quản lý SM Entertaiment. Song song với công việc ca hát, nam ca sĩ sinh năm 1987 còn là một diễn viên được yêu thích qua các bộ phim như Helios, Oh My Lady, She Was Pretty,…

Hiện tại, lịch trình làm việc của Siwon khi đến Việt Nam vẫn chưa được công ty chủ quản xác nhận hay tiết lộ.

Chia sẻ

Bài viết

Trịnh Thu Thảo

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất