Giải Trí

Rộ tin Phạm Hương đại diện Việt Nam thi Hoa hậu Trái đất 2017

Linh San
Chia sẻ

Đông đảo người hâm mộ không giấu nổi sự phấn khích khi thông tin Phạm Hương sẽ đại diện Việt Nam tham gia Hoa hậu Trái đất 2017 đang lan truyền trên mạng xã hội một cách chóng mặt.

Trên trang facebook chính thức của Sash Factor - một website sắc đẹp quốc tế uy tín bất ngờ đăng tải một bài viết ủng hộ Phạm Hương đi thi Hoa hậu Trái đất 2017. Dù khẳng định đây là thông tin chưa chính thức nhưng chia sẻ của Sash Factor đã lập tức tạo nên một làn sóng trong cộng đồng người hâm mộ.

Ai nấy đều vô cùng háo hức và hy vọng sẽ được chứng kiến Phạm Hương một lần nữa toả sáng trên đấu trường sắc đẹp quốc tế. Thậm chí, không chỉ fan Việt Nam, người hâm mộ nước ngoài cũng rất mong muốn Phạm Hương quay trở lại và “chinh chiến” tại Hoa hậu Trái đất 2017.

Phạm Hương được Sash Factor ủng hộ thi Hoa hậu Trái đất 2017.

Bài viết của Sash Factor cho biết, thông tin Phạm Hương đi thi Hoa hậu Trái đất 2017 là hoàn toàn có cơ sở khi trước đó, giám đốc quốc gia Hoa hậu Trái đất Việt Nam đã đăng tải hình ảnh của cô trên trang cá nhân. Không những thế, người này còn tiết lộ muốn mời Phạm Hương tiếp tục thi sắc đẹp. Tuy nhiên, bản thân Phạm Hương từng thẳng thắn cho biết không có ý định tham gia thêm một cuộc thi nào nữa nên việc thuyết phục cô ghi danh vào Hoa hậu Trái đất 2017 sẽ khá khó khăn.

Với nhan sắc xinh đẹp và bản lĩnh của mình, Phạm Hương đã để lại dấu ấn mạnh mẽ khi tham gia Hoa hậu Hoàn vũ thế giới 2015.

Chia sẻ

Bài viết

Linh San

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất