Giải Trí

Rò rỉ hình ảnh Hồ Quang Hiếu đưa Bảo Anh đi du lịch ở Nhật Bản

Trọng Minh
Chia sẻ

Người hâm mộ đã bắt gặp và tranh thủ ghi lại khoảnh khắc của Hồ Quang Hiếu - Bảo Anh tại đất nước mặt trời mọc.

Mới đây, một tài khoản Facebook bất ngờ đăng tải hình ảnh của Bảo AnhHồ Quang Hiếu trong chuyến du lịch Nhật Bản. Theo đó, khoảnh khắc người này chụp được là lúc cả hai đang ngồi cạnh nhau trên tàu điện ngầm.

Tuy không có mốc thời gian rõ ràng nhưng bức ảnh chụp lén cũng khiến các fan của Hồ Quang Hiếu lẫn Bảo Anh phải trầm trồ, ghen tỵ.

Hồ Quang Hiếu và Bảo Anh bị ghi lại khoảnh khắc đi du lịch cùng nhau.

Giọng ca Trái tim em cũng biết đau và bạn trai chính thức công khai mối quan hệ hồi tháng 10/2016. Kể từ đó đến nay, họ dành phần lớn thời gian cho các hoạt động âm nhạc riêng, đồng thời hạn chế chia sẻ hình ảnh hay nhắc tới “nửa kia”.

Dẫu vậy, chuyện tình cảm của Hồ Quang Hiếu - Bảo Anh luôn thu hút sự quan tâm đặc biệt từ người hâm mộ và truyền thông. Cả hai còn được xem là một trong những cặp đôi đẹp nhất nhì làng giải trí Việt.

Tâm sự về bạn gái với một trang báo điện tử, nam ca sĩ quê Đắk Lắk cho biết: “Tôi và Bảo Anh gần như không có điểm chung. Chúng tôi hoàn toàn trái ngược. Lúc đi du lịch, cô ấy chỉ thích ngủ, trong khi tôi muốn đi khám phá đây đó. Trong chuyện ăn uống, tôi rất đơn giản, ăn gì cũng được. Trong khi đó, cô ấy sẵn sàng chạy 100 km để ăn món ngon.

Nửa đêm 2-3h sáng cô ấy dựng tôi dậy để đến những điểm bán đồ ăn đặc biệt. Dù ở nhà hay ra ngoài, cô ấy đều tươm tất, phải xinh xắn trong mắt mọi người còn tôi thì xuề xòa. Ban đầu chúng tôi cãi nhau suốt vì những quan điểm khó hòa hợp”.

Song, Hồ Quang Hiếu nghĩ rằng sự khác biệt ở cả hai là điểm cuốn hút khi họ đến với nhau. Ngoài ra kể từ lúc yêu Bảo Anh, anh thay đổi rất nhiều - tâm hồn vui vẻ hơn, ăn mặc trẻ trung hơn - bởi “đi chung mà mình già hơn cũng hơi kỳ”.

Chia sẻ

Bài viết

Trọng Minh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất