Giải Trí

Rò rỉ ảnh cưới đẹp lung linh của Lê Dương Bảo Lâm cùng bà xã

Thiên Bảo
Chia sẻ

Thông tin nam diễn viên hài Lê Dương Bảo Lâm kết hôn khiến nhiều người hâm mộ vô cùng bất ngờ.

Sáng 16/4, Lê Dương Bảo Lâm chính thức tổ chức lễ cưới cùng bạn gái xinh đẹp tại Đồng Nai. Những hình ảnh về đám cưới của nam diễn viên hài được một số bạn bè đồng nghiệp chia sẻ trên mạng xã hội khiến không ít người hâm mộ anh không khỏi bất ngờ.

Dù là diễn viên được chú ý nhưng Lê Dương Bảo Lâm có lối sống khá bình dị và luôn kín tiếng trong chuyện tình cảm. Vì thế, thay vì làm đám cưới rình rang, anh quyết định làm lễ, rước dâu và đãi khách ấm cúng tại quê nhà.

Bà xã Lê Dương Bảo Lâm không hoạt động trong lĩnh vực nghệ thuật và sống cùng quê với anh. Cô sở hữu vẻ ngoài rạng rỡ, xinh đẹp hút hồn người đối diện. Cặp đôi đã có thời gian dài tìm hiểu trước khi tiến đến hôn nhân.

Mới đây, một vài hình ảnh trong album cưới của Lê Dương Bảo Lâm cùng bà xã được một nhiếp ảnh gia chia sẻ trên Facebook.

Anh cho biết do chú rể Lê Dương Bảo Lâm bận chạy show nên thời gian để hai vợ chồng chụp ảnh cưới khá gấp rút và không thể di chuyển quá xa. Bên cạnh đó, yếu tố thời tiết cũng khiến cho buổi chụp ảnh thêm phần khó khăn.

Theo lời nhiếp ảnh gia nhận xét, bà xã của Lê Dương Bảo Lâm là một cô gái dễ thương, xinh đẹp, lễ phép và khá chân thành, mộc mạc.

Tại đám cưới của Lê Dương Bảo Lâm, đông đảo các “cây hài” trẻ được yêu thích hiện nay đã về Đồng Nai góp mặt, trong đó có nghệ sĩ Lê Giang và con gái Lê Lộc, NSƯT Kim Xuân, Huỳnh Lập, Anh Tú, “Hoa khôi làng hài” Nam Thư, diễn viên Kiều Minh Tuấn, Puka, Khả Như…

Khả Như và Puka nhí nhảnh tạo dáng bên chú rể điển trai.

Huỳnh Lập ăn vận giản dị đi tiệc cưới.

Diễn viên Kiều Minh Tuấn, Nam Thư, Hà Trí Quang nhí nhảnh chụp ảnh cùng cô dâu và chú rể.

Chia sẻ

Bài viết

Thiên Bảo

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất