Giải Trí

Quốc Thiên lên tiếng về nghi vấn yêu đồng giới với stylist Hoàng Ku

Thiên Bảo
Chia sẻ

Nam ca sĩ Quốc Thiên đã có những chia sẻ trước tin đồn đang trong mối quan hệ tình cảm đồng giới với stylist Hoàng Ku.

Mới đây, một fanpage chuyên chia sẻ về chuyện showbiz bất ngờ đăng tải thông tin và hình ảnh của Hoàng Ku và ca sĩ Quốc Thiên, cùng dòng trạng thái: “Lộ diện tình mới của stylist Hoàng Ku”.

Thông qua status, phải chăng Quốc Thiên đang ngầm chỉ ra người chụp bức ảnh này chính là stylist Hoàng Ku?

Cụ thể, những hình ảnh mà fanpage này đăng tải được chụp từ Instagram của stylist Hoàng Ku và ca sĩ Quốc Thiên cho thấy cả hai cùng check-in tại một resort ở Đà Nẵng. Bên cạnh đó, theo nguồn tin bí mật từ trang này cho biết, Hoàng Ku và người yêu gần nhất hiện đã chia tay.

Quốc Thiên và stylist Hoàng Ku chụp ảnh cùng một background.

Ngay lập tức, Saostar.vn đã liên hệ với Quốc Thiên, nam ca sĩ chia sẻ bản thân cảm thấy khá buồn cười trước tin đồn không có căn cứ.

Chẳng lẽ tôi cứ chụp ảnh check-in cùng ai thì bảo tôi cặp với người ấy. Thật ra, tôi và anh Ku cùng có mặt tại Đà Nẵng để tham dự buổi khai trương shop thời trang của một người bạn. Mối quan hệ giữa chúng tôi chỉ là anh em bình thường. Không như mọi người nghĩ đâu (cười)”.

Cả hai cùng xuất hiện tại sự kiện khai trương của một người bạn.

Đoạn trò chuyện giữa người quản lý fanpage nói trên với Hoàng Ku trước khi trang này đăng tải nghi vấn tình cảm giữa nam stylist và ca sĩ Quốc Thiên.

Chia sẻ

Bài viết

Thiên Bảo

Tin mới nhất